Giới trẻ rộ mốt uống nước 'thần thánh' để làm đẹp

Sức khỏeThứ Ba, 20/10/2015 06:16:00 +07:00

Nước uống Beauty & Go vừa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam đã thu hút được sự chú ý giới trẻ như một phương pháp làm đẹp mới.

(VTC News) - Nước uống Beauty & Go vừa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam đã thu hút được sự chú ý giới trẻ như một phương pháp làm đẹp mới.

Sau quá trình kiểm định khắt khe của Cục VSATTP và Bộ Y tế về chất lượng sản phẩm, nước uống làm đẹp Beauty & Go chính thức được ra mắt vào đầu tháng 8/2015. Chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt, nước uống làm đẹp Beauty & Go đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng sử dụng. Không chỉ trở thành phương pháp làm đẹp hiệu quả từ bên trong, Beauty & Go còn là sản phẩm được ưa chuộng của giới người mẫu, diễn viên, hoa hậu....để duy trì vẻ đẹp sắc nước hương trời và toả sáng mỗi ngày.

Hiện nay Beauty & Go Việt Nam có hệ thống phân phối trên toàn quốc với 4 tổng đại lý, hơn 20 đại lý cấp 1 và hàng trăm đại lý cấp 2 và cộng tác viên. Với sứ mệnh mang những sản phẩm làm đẹp hiệu quả và an toàn đến tay người tiêu dùng nhanh nhất với dịch vụ tốt.

Từ ngày 10/10 – 20/10, khách hàng khi mua 1 gói sản phẩm 24 chai 1 loại bất kỳ sẽ được nhận ngay quà tặng là 1 dây chuyền mạ vàng 14k đính kim cương nhân tạo trị giá 1,49 trỉệu đồng.

Châu Anh


Bình luận
vtcnews.vn