Giở trò đồi bại với nữ đoàn viên, Bí thư đoàn bị đình chỉ công tác

Thời sựThứ Ba, 10/04/2018 14:26:00 +07:00

Bí thư Đoàn khối các cơ quan ở Lâm Đồng vừa bị tạm đình chỉ công tác để điều tra làm rõ hành vi giở trò đồi bại với một nữ đoàn viên đang công tác ở cơ quan truyền thông.

Ngày 10/4, ông Vũ Kim Sinh - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng xác nhận, đơn vị vừa tạm đình chỉ công tác 10 ngày đối với ông N.M.H (35 tuổi, Bí thư Đoàn khối các cơ quan) để kiểm tra, làm rõ hành vi xâm hại tình dục với một nữ đoàn viên.

h1_cqpm

Hội trường, nơi giao lưu của các đoàn viên. (Ảnh: GL) 

Theo ông Sinh, ngày 31/3, tại Trung tâm Ứng dụng Khoa học và Công nghệ, thuộc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lâm Đồng diễn ra buổi sinh hoạt của các đoàn viên cụm Đoàn Văn xã - Công nghệ (Đoàn khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng). 

Tại đây, ông H. có hành vi giở trò đồi bại với nữ đoàn viên (đang công tác tại một cơ quan truyền thông trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng) trong nhà vệ sinh. 

Sau khi sự việc xảy ra, nữ đoàn viên trên làm đơn tố cáo vụ việc đến cơ quan chức năng. 

Qua xác minh, ông H. thừa nhận hành vi đồi bại với nữ đoàn viên trên. Ngoài ra, ông H. làm bản tường trình về vụ việc, trong đó có thừa nhận hành vi của mình làm mất tư cách của một đảng viên và xin chịu mọi hình thức kỷ luật của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh.

GIA LINH
Bình luận
vtcnews.vn