"Giờ cao điểm" của giao thông HN đã lên sóng

Thời sựThứ Ba, 13/07/2010 06:54:00 +07:00

(VTC News)- Kênh phát thanh VOV giao thông của Đài TNVN sẽ được phát trực tiếp hình ảnh giao thông Hà Nội trong giờ cao điểm trên Hệ Phát thanh có hình (VOV TV)

(VTC News) - Kênh phát thanh VOV giao thông của Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ được phát trực tiếp hình ảnh giao thông Hà Nội trong giờ cao điểm trên Hệ Phát thanh có hình (VOV TV) của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Trong các khung giờ từ 6 giờ 30-8 giờ, 11 giờ-12 giờ và 16 giờ 30-18 giờ kể từ 12/7, VOV TV sẽ phát sóng trực tiếp hình ảnh giao thông của thành phố Hà Nội với những chỉ dẫn, phản ánh tình hình giao thông từ studio của VOV giao thông và các phóng viên hiện trường.

Ông Vũ Minh Tuấn, Giám đốc Kênh VOV Giao thông, kiêm Phó giám đốc VOV TV cho biết: “Cùng với việc đưa lên Hệ phát thanh có hình chương trình Giờ cao điểm, trong tháng 7 tới, nhiều chương trình mới độc đáo, hấp dẫn cũng sẽ xuất hiện trên VOV TV như:  Chương trình Xem phim tương tác cùng nhân vật, Bánh xe đồng vọng, Nào cùng xuống phố…”

Hình ảnh tại Lễ phát sóng chính thức "Giờ cao điểm" kênh VOV Giao thông

Tuy nhiên, không chỉ có thông tin về giao thông mà tất cả những tin tức mới nhất về chính trị, xã hội, kinh tế… cũng sẽ được VOV TV phản ánh trực tiếp làm tăng sự sinh động, hấp dẫn và tạo được hiệu ứng xã hội cao.

Tính tương tác của chương trình chắc chắn sẽ tăng lên bởi, những thông tin về tình hình giao thông không chỉ là những thông tin bằng âm thanh và tiếng động mà còn được minh họa trực tiếp bằng hình ảnh. Người tham gia giao thông là những “nhân vật chính”, vừa là đối tượng được hướng tới, vừa là người cung cấp thông tin trực tiếp cho chương trình.

Hiện nay Kênh VOV TV đã phủ sóng cả nước trên mạng truyền hình Cáp Trung ương và cáp truyền hình các địa phương. Kênh VOV TV đã phủ sóng mặt đất khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Phiên bản truyền hình của VOV giao thông sẽ giúp khán giả chủ động đánh giá tình trạng giao thông trên đường phố để lựa chọn lộ trình phù hợp nhất trước khi xuất phát.

Với hiệu quả của Kênh VOV giao thông tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Chính phủ đã đồng ý để Đài Tiếng nói Việt Nam tiếp tục triển khai Dự án Kênh VOV giao thông quốc gia dọc tuyến quốc lộ 1A trong thời gian tới.

Nam Phong
Bình luận
vtcnews.vn