Gin Tuấn Kiệt và loạt khoảnh khắc 'đốn tim' fan nữ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/04/2018 15:09:00 +07:00

Là một ca sĩ/diễn viên trẻ, Gin Tuấn Kiệt nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả, đặc biệt là các fan nữ.

Gin Tuấn Kiệt được biết đến là một diễn viên, nam ca sĩ trẻ được giới trẻ yêu thích trên cộng đồng mạng. Sở hữu vẻ ngoài điển trai và gương mặt trẻ trung, đặc biệt là giọng hát trầm và ấm áp, Gin Tuấn Kiệt thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là các fan nữ.

Mới nhất, Gin Tuấn Kiệt tham gia thi chương trình Sing my song - Bài hát hay nhất 2018 nhưng lại không may mắn dừng chân ở vòng Trại sáng tác. Ở vòng đầu tiên, nam ca sĩ trình bày ca khúc Không thể chạm được em, Gin Tuấn Kiệt được HLV Hồ Hoài Anh trao cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Ca khúc do anh sáng tác dù không nhận được quá nhiều lời khen từ các HLV khác nhưng lại gây sốt trên mạng xã hội và được khán giả chia sẻ liên tục.

Tiếp đến, tiết mục ở vòng Trại sáng tác được đánh giá là phần trình diễn tốt nhất bởi bài hát của Gin Tuấn Kiệt có giai điệu vui tươi, dễ đi vào lòng người nhưng theo HLV của anh, ca khúc vẫn còn thiếu chút gì đó nên nam ca sĩ đành ra về và gây tiếc nuối cho khán giả.

Trước khi tham gia Sing my song 2018, nam ca sĩ cũng là một trong những cái tên diễn viên trẻ triển vọng khi sở hữu nhiều vai chính trong các bộ phim truyền hình như Nhảy cùng ước mơ, Biệt thự Pense...và gần đây nhất là sitcom Gia đình là số một dù chỉ mới "lấn sân" sang lĩnh vực điện ảnh gần đây.

Trong phim, nam ca sĩ vào vai cậu học sinh cấp ba có phần quậy phá với nhiều tình tiết khiến khán giả cười không ngớt và đôi khi cũng rất tình cảm. Nhiều khán giả sau khi xem xong phim cũng dành cho Gin Tuấn Kiệt khá nhiều phản hồi tích cực. Bên cạnh đó, vẻ ngoài điển trai cũng là một trong những lợi thế giúp chàng nghệ sĩ trẻ tạo được ấn tượng với khán giả.

 

IMG_9373

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Gin Tuấn Kiệt còn có gu thời trang nam tính và mang đậm cá tính riêng.

IMG_9374 3

Sở hữu gương mặt với những đường nét rõ ràng, Gin Tuấn Kiệt hầu như phù hợp với mọi kiểu tóc.

IMG_9377 4

Ngoài ca hát, nam diễn viên còn được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ với gương mặt "ăn ảnh" cùng nụ cười tỏa nắng.

IMG_9376 4

Tham gia vào "Sing my song 2018:, Gin Tuấn Kiệt được đánh giá là thí sinh nổi bật về ngoại hình và có giọng hát khá ổn nhưng khả năng sáng tác của anh vẫn còn thiếu một chút gì đó. Chính vì vậy, việc anh rời khỏi cuộc thi khá sớm cũng gây không ít tiếc nuối cho người xem.

IMG_9378 6

Gương mặt thanh tú có nét thư sinh cùng sống mũi cao khiến Gin Tuấn Kiệt thu hút nhiều sự chú ý mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

IMG_9375 7

Trẻ trung, năng động với phong cách thời trang hằng ngày nên khi Gin Tuấn Kiệt diện vest lại khiến các cô gái mê mẩn với vẻ nam tính và chững chạc như một "soái ca".

Video : Mr. Siro "phá lệ" góp giọng trong ca khúc Gin Tuấn Kiệt sáng tác.

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn