Gin Tuấn Kiệt ‘thổ lộ’ rất thích vai diễn của Huyme

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/11/2016 15:13:00 +07:00

Thủ vai Khoa – vai diễn “nút thắt” quan trọng của phim Sút – Gin Tuấn Kiệt tiết lộ thật sự anh vẫn thích vai diễn của HuyMe hơn cả.

Sau một số vai chính tạo được dấu ấn với khán giả mản ảnh nhỏ trong các phim truyền hình Biệt thự pense, Nhảy cùng ước mơ (Dream high phiên bản Việt)…, Gin Tuấn Kiệt được đánh giá là gương mặt triển vọng của màn ảnh rộng với vai Khoa trong phim điện ảnh Sút của đạo diễn Việt Max.

Gin 1

 

Xuất hiện cạnh những gương mặt quen thuộc như Nhung Kate, HuyMe, Hà Hiền…, nhưng Gin Tuấn Kiệt như một làn gió mới, ít nhiều tạo được thiện cảm cho khán giả qua vai cậu bé Khoa với gương mặt điển trai ăn ảnh và diễn xuất tròn trịa.

Gin 4

 

Nói về vai diễn của mình trong Sút, Gin Tuấn Kiệt chia sẻ: “Cũng là người mê đá banh nên khi đọc kịch bản, Gin rất thích vai diễn của HuyMe, vì được ra sân thi đấu nhiều. Nhưng đạo diễn Việt Max cho biết ngay khi casting đã nhắm Gin cho vai Khoa. Mặc dù không xuất hiện nhiều nhưng Khoa là một cậu bé ngây thơ, luôn sống vì mọi người xung quanh và hết mực yêu thương anh mình. Khoa cũng là nút thắt dẫn đến những biến chuyển tâm lí của Cường (Hà Hiền đóng).

Khoa đã khiến Gin khóc khi đọc kịch bản. Trong suốt thời gian quay phim, Gin thật sự sống, chơi đá banh như Khoa, và nhiều lúc cũng có cảm giác anh Hà Hiền như anh hai của mình vậy. Cảnh quay Khoa vừa tâm sự vừa Khóc với anh hai mang lại cho Gin nhiều cảm xúc nhất"

Gin 2

 

Để chuẩn bị cho vai diễn trong Sút, Gin Tuấn Kiệt cũng như tất cả các diễn viên đều phải tập các kĩ thuật đá bóng từ trước đó 1 tháng và phải liên tục "bầm dập" để có được những cảnh quay chân thật nhất.

“Anh Việt Max là một đạo diễn cực kì khó tính và tỉ mỉ trong từng cảnh quay, không chỉ với diễn xuất của diễn viên mà còn chăm chút từng góc máy, ánh sáng... để đạt được hiệu quả cao nhất. Làm phim với anh, Gin học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm trước ống kính”- nam diễn viên trẻ chia sẻ.

IMG_4076a

 

Mặc dù phim ảnh chỉ là mối duyên bất ngờ bên cạnh niềm đam mê chính là âm nhạc, nhưng Gin Tuấn Kiệt lại đang là một gương mặt được nhiều đạo diễn ưu ái. Sau Sút, anh nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án lớn nhưng anh không nhận vai ồ ạt mà bình tĩnh lựa chọn vai diễn phù hợp với mình.

IMG_4307a

 

Hiện tại, anh đang dồn sức cho vai diễn trong bộ phim sitcom Gia đình là số 1 phiên bản Việt cùng đan diễn viên nổi tiếng Thu Trang, Tiến Luật, Việt Anh, Phi Phụng, Diệu Nhi... Nhiều khán giả yêu quý phiên bản gốc của bộ phim hi vọng anh sẽ gây được ấn tượng khi diễn lại vai cậu em Yoon Ho của Jung Il Woo đóng.

IMG_3975a

 

Khác với Khoa, vai diễn này là cậu con trai út ngỗ nghịch, học kém nhưng thực ra rất quan tâm mọi người trong gia đình và có một tình cảm cực kì dễ thương dành cho cô giáo. Sau vai chính trong Nhảy cùng ước mơ (Dream High), đây lần thứ 2 Gin Tuấn Kiệt "bén duyên" cùng những bộ phim được Việt Hoá từ phim ăn khách Hàn Quốc.

Clip: Trailer chính thức của phim Sút

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn