Gil Lê tươi cười rạng rỡ giữa tin đồn hẹn hò với Miu Lê

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/06/2018 15:00:00 +07:00

Sau đoạn “thả thính” với Miu Lê, Gil Lê xuất hiện một mình tại sự kiện và thu hút nhiều sự chú ý.

Giữa “tâm bão” rộ lên tin đồn hẹn hò với Miu Lê, Gil Lê một mình xuất hiện tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của một thương hiệu với vẻ ngoài rạng rỡ thu hút rất nhiều sự chú ý.

IMG_6176

Gil Lê xuất hiện bảnh bao tại sự kiện với phong cách thời trang cá tính giữa tin đồn "thả thính", hẹn hò Miu Lê.

Trước đó, thông qua 2 chia sẻ trên Instagram của Gil Lê - Miu Lê, cư dân mạng đang rộ lên tin đồn cả hai “thả thính” nhau. Tuy người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng trước nghi vấn này nhưng fan hâm mộ đang rất thích thú bởi cả hai từng bị nhìn thấy đi du lịch cùng nhau hay công khai tình tứ trên phố.

Xuất hiện tại sự kiện, Gil Lê liên tục khuấy động không khí và nhiệt tình giao lưu, trò chuyện với khán giả. Rất đông các bạn trẻ là fan hâm mộ của Gil Lê cũng có mặt góp phần tạo nên một không khí cực kì náo nhiệt.

IMG_6205

 

Khi được fan hâm mộ “lầy lội” gọi mình là “chị Thanh Trúc”, nữ MC có những khoảnh khắc bối rối cực đáng yêu khiến fan phấn khích. Thân thiện và cá tính, Gil Lê không ngại chia sẻ bí quyết để duy trì vóc dáng khoẻ khoắn, làn da đẹp dù luôn phải làm việc với cường độ cao và căng thẳng.

Ngoài Gil Lê, sự kiện còn có sự góp mặt của rất nhiều gương mặt nổi tiếng khác được các bạn trẻ yêu thích như MC Quỳnh Chi, Beauty blogger Hà Trúc cùng các gương mặt trẻ đang được yêu thích.

IMG_6239 3

Gil Lê hào hứng trò chuyện, giao lưu với khán giả.

Video: Gil Lê "đứng hình" khi bị Trường Giang nhắc đến chuyện với Chi Pu

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn