Giggs hói đầu vì scandal tình ái

Hậu trườngThứ Tư, 08/06/2011 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Vụ scandal với cô đào Imogen Thomas và mới đây nhất là em dâu Natasha không chỉ lấy đi của Giggs tiền bạc, danh dự mà còn cả... vô số tóc nữa

(VTC News) - Vụ scandal với cô đào Imogen Thomas và mới đây nhất là em dâu Natasha không chỉ lấy đi của Giggs tiền bạc, danh dự mà còn cả... vô số tóc nữa.

Mốt hói đầu đang ngày càng trở nên thịnh hành ở giới cầu thủ tại giải Ngoại hạng. Tất nhiên là với những người túi luôn rủng rỉnh tiền và tuổi chưa quá tứ tuần như họ, thì việc để những sợi tóc quay về là điều vô cùng cần thiết, bởi đơn giản là chẳng ai muốn rơi vào cảnh "rửa mặt thì lâu, gội đầu thì chóng" sớm cả.

Giggs bơ phờ vì scandal tình ái

Chẳng thế mà Wayne Rooney mới đây đã bỏ ra một đống tiền để đi cấy nang tóc. Cô vợ Coleen từ nay khi đi ra đường cùng với bố của bé Kai đã yên tâm không sợ bị chê là một đôi đũa lệch nữa.

Nhưng trước khi Wazza đi làm lại tóc khá lâu thì người đàn anh của R10 là Ryan Giggs cũng đã buộc phải nhờ tới sự can thiệp của các bác sĩ để ngăn tình trạng hói sớm cho mình. Lão tướng này đã trải qua nhiều khóa chữa trị đặc biệt từ năm 2009, với một lô dầu gội, sữa và hàng loạt đợt chiếu laser. Tất cả không ngoài mục đích là giữ tóc ở lại ở trên đỉnh đầu.

Tóc gió giờ đã sắp thôi bay? 

Nhưng kể từ thời điểm vụ bê bối tình ái với cựu hoa hậu xứ Wales, Imogen Thomas vỡ lở thì tiền vệ 37 tuổi này đã chẳng còn thiết tha gì với những đợt chạy chữa nữa. Những kết quả đáng ghi nhận trong suốt 2 năm qua giờ đang đứng trước nguy cơ đổ xuống sông xuống bể khi các nhân viên tại phòng khám phát hiện tóc của cậu học trò Alex Ferguson đang ngày một thưa dần.

Đó cũng là điều dễ hiểu bởi ông bố của 2 đứa con này đã chểnh mảng việc điều trị từ gần 4 tháng nay. Thế là anh chàng phụ tình này quyết định khỏi tới phòng khám để tránh thiên hạ nhòm ngó, mà tự vận động ở nhà bằng cách mua một chiếc máy chiếu laser trị giá hơn 14.000 bảng. Nó giúp máu lưu thông tốt hơn ở da dầu và giúp tóc tăng trưởng.

Xem ra không chỉ bạc mặt vì báo giới, mệt người để chạy theo năn nỉ cô vợ Stacey, Giggs bây giờ còn bơ phờ để ngăn chặn viễn cảnh "tóc gió thôi bay". Hậu quả của scandal tình ái với anh này quả là không nhẹ chút nào.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn