Giết vợ vì nghi mình 'bị cắm sừng'

Pháp luậtThứ Năm, 04/08/2011 07:05:00 +07:00

(VTC News) – Thấy chị Thâm đã chết, Bội gọi điện cho ông chú thông báo, mình đã giết vợ vì nghi ngờ vợ ngoại tình.

(VTC News) – Thấy chị Thâm đã chết, Bội gọi điện cho ông chú thông báo mình đã giết vợ vì nghi ngờ vợ ngoại tình.

Chiều qua (3/8), Đào Văn Bội (SN 1977), ở xã Phước Thắng, huyện Tuy Phước (Bình Định) đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi giết vợ của mình.

Trước đó, đêm 2/8, người dân thôn Phương Thái, xã Cát Tiến (huyện Phù Cát), phát hiện xác một phụ nữ nằm bên lề tỉnh lộ 640 liền báo với ngành chức năng.Nạn nhân ngay sau đó được xác định là chị Huỳnh Thị Thâm (SN 1983, ở thôn Huỳnh Giản, xã Phước Hòa, huyện Tuy Phước).

Hàng xóm của nạn nhân cho biết, chiều 2/8, chị Thâm đi dự đám cưới tại xã Nhơn Lý (TP.Quy Nhơn), trên đường về thì xảy ra án mạng.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Bội khai nhận, mình và chị Thâm đang sống li thân. Chiều 2/8, Bội đến quán của vợ ở xã Cát Tiến chơi, giữa 2 người đã xảy ra cãi vã, rồi chị Thâm bỏ đi đám cưới. Do nghi ngờ vợ ngoại tình nên Bội đã hậm hực, đợi đến tối, khi chị Thâm đi đám cưới về liền chặn đường dùng dao đâm chết.

Khi phát hiện chị Thâm đã tắt thở, Bội run sợ liền gọi điện cho ông Huỳnh Ngọc Châu, Trưởng thôn Huỳnh Giảng bắc (xã Phước Hòa), chú ruột của chị Thâm, khai nhận mình là hung thủ vì nghi ngờ vợ ngoài tình.

Sau khi được ông Châu khuyên can, đến chiều hôm sau, Bội đã đến cơ quan công an đầu thú và nhận tội.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý.

Nghĩa Bình

Bình luận
vtcnews.vn