Giết rồi châm lửa đốt thai phụ chỉ vì bị... tát tai

Pháp luậtThứ Ba, 11/01/2011 10:41:00 +07:00

(VTC News) – Theo lời khai bước đầu, Minh với chị Tám có quan hệ tình cảm. Trong lần gặp mặt gần đây, vì ghen chị Tám đã tát Minh khiến Minh ra tay tàn nhẫn.

(VTC News) – Theo lời khai bước đầu, Minh với chị Tám có quan hệ tình cảm. Trong một lần gặp mặt gần đây, vì ghen nên chị Tám đã tát Minh một cái khiến Minh tức giận ra tay sát hại chị.

Như VTC News đã đưa tin, sau khi vụ án thai phụ chết cháy xảy ra được 1 ngày, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã nhanh chóng tóm được đối tượng Trần Thanh Minh (40 tuổi, trú tại xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre, hiện đang tạm trú làm thợ hồ tại TP.Pleiku) có nhiều biểu hiện nghi vấn giết người đốt xác.

16h ngày 8/1, tại cơ quan công an, Minh đã khai nhận là thủ phạm vụ án mạng trên sau nhiều hồi loanh quanh chối tội.

Theo lời khai bước đầu, Minh với chị Tám có quan hệ tình cảm đã nhiều năm nay. Năm 2008, Minh chuyển đến làm thuê kiếm sống ở TP. Pleiku để được gần người yêu.


Tên Minh tại cơ quan điều tra 

Hai người đã tính đến chuyện cưới xin nhưng vì thấy Minh rượu chè be bét nên gia đình chị Tám không đồng ý. Gần đây, chị Tám phát hiện Minh có quen với một phụ nữ khác cũng làm thợ nề nên chị Tám đã tỏ thái độ ghen.

Sáng 7/1, Minh nhận được điện thoại của chị Tám hẹn xuống gặp nhau tại nhà người quen ở tổ 3 phường Thắng Lợi (TP. Pleiku). Khi Minh tới, chị Tám đã đứng đợi sẵn ngoài cổng, vừa thấy mặt Minh, chị Tám đã xông tới tát Minh và nói “Mày đi theo con nào?”.

Quá tức giận vì bị tát, Minh đã lao tới đánh vào cổ chị Tám. Cú đánh quá mạnh đã làm nạn nhân ngã gục. Không thấy nạn nhân động đậy, Minh liền kéo lê đến đám cỏ tranh gần đấy rồi châm lửa đốt. Đợi ngọn lửa cháy, Minh vội lên xe máy bỏ chạy.


Tưởng rằng không ai trông thấy nên Minh không bỏ trốn mà chỉ nghĩ cách tạo cớ vắng mặt tại hiện trường vào thời điểm xác nhận chị Tám bị giết. Nhưng bằng nghiệp vụ, CQĐT đã bắt được Minh chỉ một ngày sau khi y gây án.

Yến Viễn

Bình luận
vtcnews.vn