Giết người vì bị người khác nhắc nhở

Pháp luậtThứ Sáu, 20/04/2012 05:43:00 +07:00

(VTC News) - Đang vui vẻ cùng bạn trên bàn nhậu thì biết tin mẹ và vợ bi va quẹt giao thông nhẹ, tức giận Vương chửi mắng người đàn ông đi đường.

(VTC News) – Đang vui vẻ cùng bạn trên bàn nhậu thì biết tin mẹ và vợ bị va quẹt giao thông nhẹ, tức giận Vương chửi mắng người đàn ông đi đường. Và khi bị nhân viên quán nhậu nhắc nhở Vương rủ bạn đi 'xử lý'.

Các bị cáo trước vánh móng ngựa 
Tòa án nhân TP.HCM vừa mở phiên xử lưu động và tuyên tù chung thân đối với bị cáo Nguyễn Thanh Tuấn (33 tuổi, ở Đồng Nai), 20 năm tù đối với bị cáo Trần Quốc Vương (21 tuổi, ở Kiên Giang) về tội giết người và bị cáo Phạm Thanh Nhã (32 tuổi, ở Khánh Hòa) 2 năm tù về tội gây rồi trật tự công cộng.


Theo cáo trạng của VKS, 31/12/2010, Tuấn, Vương và Nhã đang ngồi uống rượu thì Vương kể chuyện trước đó đã đánh một người đàn ông va quẹt vào xe của mẹ và vợ Vương thì bị những nhân viên quán Hương Biển ra nhắc nhở.

Kể xong chuyện, Vương rủ Tuấn và Nhã đến quán Hương Biển để đánh dằn mặt những người đã “láo” với mình trước đó. Tuấn và Nhã đồng ý. Cả ba cùng nhau đi “tính sổ”.

Đến nơi, Vương và Tuấn bước vào quán thì thấy anh Võ Thành Long đang đứng ở quầy tính tiền, Vương lao vào đánh anh Long. Tuấn đứng đằng sau dùng dao đâm từ sau lưng, khiến anh Long tử vong trên đường đi cấp cứu.

Gây án xong cả ba bỏ trốn, riêng Tuấn bỏ ra Hà Nội đi làm phụ hồ. Ngày 25/1/2011, Tuấn mới ra đầu thú.

Ngọc Thân

Bình luận
vtcnews.vn