Giết chết vợ và con nhỏ chồng tâm thần treo cổ tự vẫn

Pháp luậtThứ Ba, 27/04/2010 01:35:00 +07:00

(VTC News) - Vừa bước vào cửa ông kinh hoàng phát hiện con dâu và cháu nội hơn 2 tháng tuổi đã chết tự bao giờ bởi những vết cắt ngang cổ…

(VTC News) - Sáng 22/4/2010, đang làm cỏ vườn rau trước nhà, ông Nguyễn Văn D (trú tại thôn Tiền Hải, xã đảo Minh Châu, huyện Vân Đồn) thấy khát nước nên vào nhà uống. Vừa bước vào cửa, ông  D kinh hoàng phát hiện con dâu là chị Nguyễn Thị Dung, 26 tuổi và cháu nội hơn 2 tháng tuổi đã chết tự bao giờ bởi những vết cắt ngang cổ…


Ông Nguyễn Thanh Sang, Chủ tịch UBND xã Minh Châu đã xác nhận vụ việc trên. Ông Sang cho biết, theo kết quả điều tra của Công an huyện Vân Đồn và Công an xã Minh Châu, kẻ gây nên cái chết cho 2 mẹ con chị Dung là Nguyễn Văn Hoàng (32 tuổi), chồng của chị Dung - người vốn đã mắc bệnh tâm thần từ nhiều năm nay.


Sau hơn 2 giờ truy tìm, cơ quan chức năng đã phát hiện Hoàng treo cổ tự vẫn trong bìa rừng trước nhà 200m.

Theo người nhà cho biết, chị Dung quê ở Nam Định, ra Minh Châu làm nghề vớt sứa bán cho các điểm thu mua. Chị Dung gặp Hoàng, có tình cảm và 2 người đã kết hôn được hơn 1 năm (trước đó Hoàng đã có 1 đời vợ và 1 con gái 7 tuổi, đã ly hôn). Con trai của 2 người mới sinh ra được hơn 2 tháng, gia đình chưa kịp làm khai sinh cho cháu thì xảy ra việc đau lòng trên.

Đáng chú ý là ông bà D sinh được 5 người con, gồm 3 trai, 2 gái thì 2 người con trai (anh, em của Hoàng) trước đó cũng đã bị tâm thần và đã tìm đến cái chết bằng cách thắt cổ tự tử từ mấy năm trước.







Đại Dương

 

Bình luận
vtcnews.vn