Giết bạn nhậu vì dám ôm bạn gái đang tán

Pháp luậtThứ Hai, 06/06/2011 04:22:00 +07:00

(VTC News) - Cả nhóm đang vui vẻ thì Ngô Trần Thiện Trí chợt ngứa mắt và cầm vỏ chai bia đập thẳng vào đầu Huỳnh Văn Linh...

(VTC News) - Bị đánh và đâm đau nên Linh lập tức bỏ chạy về nhà. Nhưng khi về đến nhà nhớ lại chuyện ức hận lúc chiều, Linh lập tức lấy thanh kiếm thủ sẵn trong nhà đi tìm 2 tên cả gan đánh mình để phục thù.

Khoảng 19 giờ ngày 4/6, khoảng 20 thanh niên nam nữ tụ tập hát Karaoke tại một quán trên địa bàn phường Yên Đổ (TP. Pleiku, Gia Lai). Ngô Trần Thiện Trí (Tý Thừa, 17 tuổi, trú tại tổ 6, phường Yên Đổ, TP.Pleiku, Gia Lai) cùng với khoảng 20 người bạn có cả nam lẫn nữ hát karaoke tại một quán Karaoke trên địa bàn phường.

Cảnhóm đang vui vẻ thì Ngô Trần Thiện Trí (Tý Thừa, 17 tuổi, trú tại tổ 6, phường Yên Đổ, TP.Pleiku, Gia Lai) chợt ngứa mắt và cầm vỏ chai bia đập thẳng vào đầu Huỳnh Văn Linh (19 tuổi, trú tại số 17 Huỳnh Thúc Kháng, phường Yên Đổ) vì Linh dám ôm bạn nữ tên Phượng - người mà Trí đang tán. Bạn của Trí cũng lập tức rút dao xếp bọc sẵn trong người đâm Linh một nhát vào tay phải.

Bị đánh và đâm đau nên Linh lập tức bỏ chạy về nhà. Nhưng khi về đến nhà nhớ lại chuyện ức hận lúc chiều, Linh lập tức lấy thanh kiếm thủ sẵn trong nhà đi tìm 2 tên cả gan đánh mình để phục thù. Đến đường Huỳnh Thúc Kháng (phường Yên Đổ), Linh gặp Trí và 3 thanh niên khác đang đứng nói chuyện bên đường.

Linh lập tức xách kiếm xông vào đâm người tên Nam một nhát vào đùi, Trí và bạn thấy thế nhảy vào giật kiếm rồiquay lại đâm Linh.Lúc này Trí và 2 người bạn dùng cây phang tới tấp vào người Linh cho đến khi Linh bất tỉnh.


Linh đã chết ngay trên đường đưa đi cấp cứu.

Hiện các đối tượng liên quan đã bị phòng cảnh sát điều tra tội phạm hình sự công an tỉnh Gia Lai bắt giữ để tiếp tục điều tra. Đối tượng

Nam
đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TP.Pleiku.

Yến Viễn

Bình luận
vtcnews.vn