Giết bạn gái tại nhà nghỉ rồi tự tử giữa đêm giao thừa

Pháp luậtChủ Nhật, 02/01/2011 01:00:00 +07:00

(VTC News) – Đúng vào đêm cuối cùng của năm 2010, Quân đưa bạn gái vào một nhà nghỉ, dùng dao sát hại người yêu rồi tự đâm mình khiến cả đôi tình nhân tử vong.

(VTC News) – Sự việc xảy ra vào sáng 1/1 tại một nhà nghỉ trên địa bàn quận Hà Đông (Hà Nội), sau khi đâm bạn gái nhiều nhát, Nguyễn Văn Quân tự dùng dao đâm mình đến chết.

Thông tin ban đầu từ cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội, khoảng 9h ngày 1/1/2011, Công an phường Phúc La (Hà Đông, Hà Nội) nhận được tin báo của anh Hà Đức Toản (SN 1978) chủ nhà nghỉ Ánh Hồng 1, ở phố  Yên Bình, phường Phúc La, quận Hà Đông về vụ án mạng xảy ra trong nhà nghỉ.

Theo đó, hồi 17h ngày 31/12/2010, có một đôi nam nữ là anh Nguyễn Văn Quân (SN 1988, trú tại Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội) và chị Trần Lê Xuân (SN 1989, ở Vân Hòa, Thường Tín, Hà Nội) đăng ký nghỉ tại phòng 203 của nhà nghỉ.

Đến 6h ngày 1/1, có hai người đàn ông đến tìm đôi nam nữ thì phát hiện chị Xuân nằm trên giường, trên người có nhiều vết đâm và chảy máu.

Tiến hành điều tra, cơ quan công an làm rõ hai người đến tìm Quân và Xuân là ông Trần Văn Phô (SN 1959, trú tại Nhị Khê, Thường Tín- là bố của chị Trần Lê Xuân), là cán bộ trại tạm giam Vân Hòa, Thường Tín cùng anh Cấn Huy Cường (SN 1985, trú tại Yên Phú, Liên Ninh, Thanh Trì) là cán bộ Đội Cảnh sát phụ trách xã CA huyện Thanh Trì.

Khi lên phòng 203 của nhà nghỉ, ông Phô thấy chị Trần Lê Xuân nằm trên giường, trên người có nhiều vết đâm và chảy máu.

Nguyễn Văn Quân sau khi thấy có người vào phòng, đã tự dùng dao đâm nhiều nhát vào người mình.

Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu tại Quân y 103 ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng nên chị Xuân và Quân đã tử vong tại bệnh viện. Công an quận Hà Đông phối hợp Phòng CSĐT tội phạm về TTXH CATP khám nghiệm, điều tra. Cơ quan công an đã thu giữ tang vật là 1 con dao loại gọt hoa quả.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Phúc Hưng

Bình luận
vtcnews.vn