"Giày vàng World Cup" ký hợp đồng mới với Bayern

Tổng hợpThứ Bảy, 07/08/2010 07:44:00 +07:00

(VTC News) - Tương lai của Thomas Muller là ở sân Allianz Arena, ít nhất là đến năm 2015.

(VTC News) - Mới đây, Thomas Mueller đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với CLB Bayern Munich, qua đó, nối dài tương lai của tiền đạo trẻ người Đức với đội chủ sân Allianz Arena tới năm 2015.


Mùa giải vừa qua thật sự là một mùa giải thành công với cá nhân Mueller. Không chỉ góp công rất lớn trong việc giúp Bayern Munich đạt được cú ăn đôi cũng như dành vị trí á quân tại Champion League, Mueller còn có một màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Mannschaft trên đất Nam Phi với 5 bàn thắng và 3 đường chuyền thành bàn. Những con số biết nói này đã giúp anh ẵm trọn 2 danh hiệu cao quý: Đôi giày vàng dành cho Vua phá lưới và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất FIFA World Cup 2010.

Thomas Mueller sẽ còn gắn bó với sân Allianz Arena.

Với những thành công trên, Mueller đã trở thành cái tên rất được quan tâm trên thị trường chuyển nhượng. Chủ tịch CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, Florentino Perez đã không  giấu diếm tham vọng  đưa anh về sân Bernabeu để phục vụ cho dự án phục hưng Real Madrid dưới thời Jose Mourinho.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Tuy nhiên, đáp lại tấm thịnh tình đó, tiền đạo trẻ người Đức lại quyết định ở lại với đội chủ Allianz Arena. Bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn đến năm 2015. Trên Telegraph, số 13 của ĐT Đức cho biết: “Tôi có cảm giác như Bayern chính là nhà của mình vậy. Đó thật sự là một niềm tự hào khi được tiếp tục thi đấu trong màu áo Bayern Munich trong 5 năm tới".

Chủ tịch CLB, ông Karl-Heinze Rummenigge cũng không quên dành những lời ngợi khen cho tiền đạo trẻ người Đức: “Màn trình diễn của Thomas Mueller mùa giải trước thật trên cả tuyệt vời. Cậu ấy đã mang lại cho chúng tôi rất nhiều niềm vui, cú đúp tại giải quốc nội và trận chung kết Champions League. Thật tuyệt vời khi biết rằng cậu ấy sẽ còn gắn bó với đội bóng trong một thời gian dài”.


Minh Minh

Bình luận