Giấu kín nhiều năm, NSƯT Trung Anh lần hiếm hoi khoe ảnh gia đình

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 17/06/2019 07:01:00 +07:00

Kín tiếng chuyện đời tư, NSƯT Trung Anh lần hiếm hoi khoe ảnh gia đình của mình và thu hút nhiều sự chú ý.

Tối 16/6, NSƯT Trung Anh gây chú ý khi lần hiếm hoi, ông khoe ảnh gia đình của mình. Khán giả nhanh chóng nhận ra đây là ảnh cũ bởi 2 con của nam nghệ sĩ hiện đã lớn và lúc này, trông NSƯT Trung Anh cũng trẻ hơn hiện tại.

Dù vậy, khán giả vẫn rất thích thú bởi sau nhiều năm giấu kín, NSƯT Trung Anh lần hiếm hoi khoe ảnh gia đình của mình trong Ngày của cha. "Cả nhà đẹp quá chú ạ", "quá ấm áp và hạnh phúc", "gia đình đẹp quá, đủ nếp đủ tẻ, phu nhân xinh đẹp"... là những bình luận từ bạn bè, khán giả dành cho NSƯT Trung Anh.

nsuttrunganh (1)

Gia đình hạnh phúc của NSƯT Trung Anh.

NSƯT Trung Anh sinh năm 1961, là cái tên quen thuộc với khán giả yêu thích phim truyền hình nhiều năm qua. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, ông được biết đến với nhiều vai diễn trong Ngự lâm không kiếm, Hôn nhân trong ngõ hẹp, Nếp nhà... Năm 2017, NSƯT Trung Anh nhận được nhiều sự yêu mến hơn hẳn với vai Lương Bổng trong Người phán xử.

Vợ NSƯT Trung Anh tên Hiếu, hiện là một kế toán tại Hà Nội. Dù không làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng bà lại rất hiểu chồng, luôn ủng hộ NSƯT Trung Anh trong công việc và làm hậu phương vững chắc cho ông.

Giấu kín gia đình nhiều năm, NSƯT Trung Anh rất hiếm khi chia sẻ về vợ con. Tuy nhiên, được biết nam nghệ sĩ có 2 con, con trai đang đi du học ở Phần Lan và con gái tên Thục Anh.

nsuttrunganh (2)

Hình ảnh hiếm hoi khác của vợ con NSƯT Trung Anh.

Hiện tại, NSƯT Trung Anh đảm nhận vai bố Sơn trong phim truyền hình Về nhà đi con. Hình ảnh "gà trống nuôi con", một mình chăm lo cho 3 cô con gái và là chỗ dựa cho các con của ông Sơn khiến nhiều khán giả xúc động.

Thậm chí, ở vài tập phim gần đây, khi Huệ (Thu Quỳnh) ly hôn, khán giả không kìm được nước mắt với cảnh ông Sơn ôm con gái vỗ về dù chính ông đang nuốt những giọt nước mắt vào trong.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn