Giấu kín khá lâu, Trương Bá Chi mới chịu khoe ảnh cận mặt con trai thứ ba

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 30/11/2019 06:37:00 +07:00

Người đẹp 39 tuổi khoe ảnh con trai út Marcus sau nhiều tháng giấu kín.

Theo Sina, Trương Bá Chi mới chia sẻ hình ảnh một em bé bụ bẫm trên trang cá nhân. Đây được cho là con trai thứ ba của người đẹp - Marcus. Nữ diễn viên thích thú mô tả con trai "bụ bẫm toàn thịt".

truongbachi (1)

Con trai út đáng yêu của Trương Bá Chi.

Cư dân mạng Trung Quốc nhận xét bé Marcus sở hữu đôi mắt một mí, mái tóc đen và đường nét đặc trưng của người châu Á. Do đó, có thể cha ruột của Marcus không phải là người đàn ông ngoại quốc thường xuyên xuất hiện bên cạnh Trương Bá Chi như đồn đoán trước đó.

Marcus là con trai thứ ba của Trương Bá Chi, ra đời hồi tháng 11/2018. Ngay khi chào đời, cậu bé nhận được sự chú ý của truyền thông Hoa ngữ.

Trương Bá Chi hiện sống độc thân. Khi sinh con trai, cô cũng không công khai danh tính người cha và khiến cậu bé Marcus được chú ý không kém hai anh trai.

Trương Bá Chi sinh năm 1980, là nữ diễn viên được yêu thích tại Hong Kong. Cô nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim điện ảnh Vua hài kịch cùng Châu Tinh Trì. Trương Bá Chi từng có thời gian suy sụp vì lộ ảnh nóng chụp với nam diễn viên Trần Quán Hy.

truongbachi (2)

Người đàn ông ngoại quốc có tên Leo thường xuyên xuất hiện trong các bữa tiệc thân mật của gia đình Trương Bá Chi.

Hiện tại, bốn mẹ con Trương Bá Chi sống tại Hong Kong. Nữ diễn viên kiếm thu nhập bằng việc kinh doanh, tham gia các show truyền hình và sự kiện thương mại.

Trương Bá Chi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp dù gần bước sang tuổi tứ tuần. Nhưng do bận bịu chăm con và nhiều lùm xùm về thái độ trước đó, nữ diễn viên hiện không nhận được nhiều lời mời đóng phim.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn