Giấu 4kg cần sa trong bánh kẹo gửi bằng máy bay từ nước ngoài về Việt Nam

Pháp luậtThứ Sáu, 29/06/2018 21:38:00 +07:00

Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) phát hiện và bắt giữ 4kg cần sa giấu trong các hộp bánh kẹo được gửi từ nước ngoài về Việt Nam.

Ngày 29/6, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất phát hiện và bắt giữ hàng chục gói cần sa giấu trong bánh kẹo, thực phẩm được gửi về sân bay Tân Sơn Nhất.

Thông tin ban đầu, sau một thời gian theo dõi đường dây tội phạm vận chuyển ma túy bằng đường hàng không từ nước ngoài về Việt Nam, Chi Cục Hải quan cửa khẩu sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất lập chuyên án, thu thập thông tin, theo dõi các tuyến trọng điểm.

1

 Lực lượng chức năng tìm thấy 20 gói nilon chứa cần sa, trọng lượng 4 kg trong các vỏ hộp bánh kẹo.

Sau đó, đơn vị phát hiện dấu hiệu khả nghi trong một lô hàng thực phẩm được chuyển từ bang California (Mỹ) cho một người đàn ông tại Hà Nội. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng tìm thấy 20 gói nilon chứa cần sa, trọng lượng 4 kg.

Được biết, do kiểm soát chặt chẽ nên từ đầu năm, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã phát hiện và bắt giữ 23 lô hàng có chứa tổng cộng gần 40 kg cần sa.

Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng nhiều lần phát hiện hơn 12 kg thuốc lắc trong các bưu kiện, quà tặng được gửi từ các nước châu Âu về Việt Nam.

Video: Chủ quán bar ế ẩm cho nhân viên bán cần sa để hút khách

Tân Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn