Giật mình với giá chiếc túi được ví như giỏ đi chợ của Hồ Ngọc Hà

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/07/2018 05:40:00 +07:00

Nhìn có vẻ không mấy đặc biệt nhưng giá chiếc túi mới của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Bên cạnh giọng hát đầy cảm xúc hay những câu chuyện đời tư, phong cách thời trang của Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên được khán giả quan tâm. Mới nhất, giọng ca Cả một trời thương nhớ thu hút sự chú ý khi khoe chiếc túi mới tậu nhưng lại bị cư dân mạng ví như chiếc giỏ đi chợ của các bà các mẹ.

"Dạo này thích những gì tự nhiên, phóng khoáng, tinh tế... Hôm nọ cái váy tưởng cái khăn, hôm nay cái túi tưởng cái làn. Không sao cả, thích là nhích.. Biết được công sức của những người thợ tỉ mỉ đan cái giỏ này bằng chất liệu gì và có bao nhiêu cái trên thế giới là tự nhiên thích thôi" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Thông qua lời nói của nữ ca sĩ, có thể dễ dàng nhận thấy chiếc túi này có giá trị không hề rẻ và quả thật, sau khi Lý Quý Khánh - bạn thân Hồ Ngọc Hà tiết lộ giá trị của chiếc túi khiến nhiều người giật mình. Cụ thể, để sở hữu mẫu túi Bottega Veneta có kích thước lớn như chiếc Hà Hồ đang dùng, người mua sẽ phải bỏ ra số tiền 10 nghìn USD (khoảng hơn 200 triệu đồng).

37350873_10156529313842480_1393568977468260352_n

 Hồ Ngọc Hà và chiếc túi xách mới mua khiến nhiều người giật mình khi biết giá.

Là một trong những nữ nghệ sĩ sở hữu gu thời trang sang trọng, đẳng cấp, Hồ Ngọc Hà luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Giọng ca Cả một trời thương nhớ sở hữu rất nhiều quần áo, túi xách hàng hiệu nên không quá ngạc nhiên khi cô mua sắm cho mình mẫu túi hơn 200 triệu đồng.

Thời gian qua, mạng xã hội rộ lên tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trục trặc tình cảm, đường ai nấy đi sau hơn 1 năm hẹn hò. Mặc cho mọi người đồn đoán, nữ ca sĩ dường như không mấy quan tâm khi cô vẫn vui vẻ đưa con trai Subeo đi thăm thú khắp nước Mỹ nhân chuyến lưu diễn tại xứ sở cờ hoa hay gặp gỡ bạn bè của mình.

Video: Sau 5 năm, Hồ Ngọc Hà nắm tay Thanh Hằng trình diễn catwalk trên sân khấu

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn