Giật mình phát hiện giấy vệ sinh lẫn trong sữa tươi

Sức khỏeThứ Sáu, 08/06/2012 09:00:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi phát hiện dị vật kinh khủng trong sữa tươi, người tiêu dùng đã phản ánh với công ty sản xuất và nhận được câu trả lời hết sức thờ ơ.

(VTC News) – Sau khi phát hiện dị vật kinh khủng trong sữa tươi, người tiêu dùng đã phản ánh với công ty sản xuất và nhận được câu trả lời hết sức thờ ơ. 
Theo phản ánh của chị Khương – một người tiêu dùng tại Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc, sáng 1/6, chị đã mua bốn túi sữa tươi nhãn hiệu Quang Minh tại siêu thị gần nhà. 
Ba túi sữa đầu tiên chị sử dụng để làm bánh và không phát hiện ra điều gì bất thường. Túi sữa cuối cùng chị đem cho con gái uống vào ngày 4/6, lúc rót sữa ra cốc, chị mới giật mình thấy một đám dị vật trôi ra theo dòng sữa.
 
Dị vật kinh khủng nằm lẫn trong sữa. 


“Đó là một thứ gì đó có màu nhờ nhờ, rất giống giấy vệ sinh”. Chị xem kĩ trên bao bì thấy có ghi ngày sản xuất là 26/4, sử dụng trong vòng 45 ngày, rõ ràng không có vấn đề gì đối với hạn sử dụng. Chị Khương sau đó đã đem nguyên trạng dị vật đến siêu thị để “bắt đền”, phía siêu thị đã liên hệ với nhà sản xuất và phản ánh sự việc.
Nhà sản xuất khẳng định đây là ... váng sữa! 

Sáng ngày 5/6, một người phụ trách được công ty Quang Minh cử đến đã gặp chị Khương để làm việc, đối diện với vật chứng đáng sợ kia, người này thản nhiên khẳng định đó không phải giấy vệ sinh, mà là …váng sữa và không hề có hại cho người tiêu dùng.
Sản phẩm rõ ràng không có vấn đề về hạn sử dụng. 

Không chấp nhận được cách giải thích này, chị Khương đã đề nghị công ty Quang Minh phải bồi thường, người phụ trách trả lời hết sức thờ ơ rằng: “Nếu sau khi sử dụng mà xuất hiện dấu hiệu bất ổn về sức khỏe, chị đưa con đi khám bác sĩ và đưa giấy khám bệnh đến tìm công ty thì sẽ được giải quyết.”
Quá bức xúc trước thái độ vô trách nhiệm của công ty Quang Minh, chị Khương đã phản ánh đến báo chí để đòi lại công bằng cho mình.


Minh Anh

Bình luận
vtcnews.vn