Giật mình nhìn 2 bé gái nhoài nửa người ra cửa xe ô tô đang di chuyển

Thời sựThứ Bảy, 22/04/2017 18:19:00 +07:00

Hình ảnh 2 bé gái ngồi trên xe ô tô nhoài người ra khỏi chiếc Toyota đang chạy bon bon trên đường khiến người xem hoảng hồn.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 bé gái nhoài nửa người ra khỏi cửa xe ô tô 4 chỗ hiệu Toyota mang biển kiểm soát 30A – 722.64 khi xe này đang chạy bon bon trên đường.

Video: Hoảng hồn nhìn 2 bé gái ngồi trên nóc ô tô Mazda ở Hà Nội (Nguồn: Lê Hải An)

Theo người đăng tải clip, những hình ảnh trên được ghi lại bằng điện thoại vào khoảng 10h30 ngày 22/4, tại trạm BOT Liêm Tuyền (Hà Nam).

Sau khi đăng tải, đoạn clip trên nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như bình luận của mọi người. Đa số các ý kiến đều tỏ ra phẫn nộ vì sự vô ý thức, coi thường tính mạng con trẻ của người điều khiển phương tiện.

Hinh anh Hoang hon nhin 2 be gai nhoai nua nguoi ra cua xe o to dang di chuyen

 Chiếc xe dừng ở trạm BOT, 2 bé gái đã nhoài người ra khỏi cửa xe vẫy tay. (Ảnh cắt từ clip)

“Không thể vì chiều trẻ nhỏ mà để các cháu như vậy được, sẽ rất nguy hiểm, lỗi này tại các bậc phụ huynh hết. Khi để các cháu thò ra ngoài cửa như thế không những nguy hiểm mà còn vi phạm luật giao thông” – thành viên Đại Di viết.

Tài khoản Phạm Thanh bình luận: “Theo em biết, luật quy định có ghế dành cho trẻ em và chỉ được đèo theo 1 bé ở ghế trước thôi và phải cài dây đai an toàn. Chứ để thế rủi ro sẽ ân hận cả đời, không có cơ hội mà rút kinh nghiệm. Dù người lái có thể đi chậm và cẩn thận nhưng ai biết tác động từ ngoại cảnh, 1 xe cùng chiều từ phía sau đi quệt vào thì sao?”.

Hinh anh Hoang hon nhin 2 be gai nhoai nua nguoi ra cua xe o to dang di chuyen 3

 Khi chiếc xe di chuyển, 2 bé gái vẫn ngoài người ra khỏi cửa xe ô tô. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, sáng 20/4, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được ghi vào khoảng 18h ngày 19/4, tại ngã tư Mạc Thái Tổ - Trung Kính (Hà Nội) bằng camera hành trình của một chiếc xe.

Theo đó, hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cảnh 2 bé gái ngồi trên nóc xe ô tô 4 chỗ hiệu Mazda mang biển kiểm soát 30E – 577.58 đang chạy bon bon trên đường.

Sau khi đăng tải, đoạn clip trên khiến nhiều người phẫn nộ vì sự vô ý thức, coi thường tính mạng con trẻ của người điều khiển phương tiện.

Chiều 20/4, liên quan đến việc 2 bé gái ngồi trên nóc ô tô Mazda trên phố Hà Nội, Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã gửi văn bản đề nghị Phòng CSGT - Công an thành phố Hà Nội kiểm tra, xác minh, nhắc nhở chủ phương tiện về hành vi gây nguy cơ cao dẫn đến tai nạn giao thông, xử lý vi phạm theo đúng quy định của pháp luật.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn