Giật điện thoại Iphone 6 giữa ban ngày, tên cướp bị cô gái quật ngã

Pháp luậtThứ Ba, 19/07/2016 20:00:00 +07:00

Sau khi giật được điện thoại, tên cướp phóng ga hòng tẩu thoát nhưng bị cô gái giữ lấy đuôi xe máy quật ngã giữa đường.

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện một đoạn clip dà hơn 30’ ghi lại cảnh cướp điện thoại trắng trợn giữa ban ngày thu hút nhiều lượt xem và bình luận.

a1,a

 Cô gái cố giành lại chiếc điện thoại tên cướp giật mất. Ảnh từ Clip

Theo đoạn clip trên, khi nhận thấy cô gái ngồi ngoài cửa nhà đang dùng điện thoại Iphone 6 không cảnh giác, một nam thanh niên đi xe máy bất ngờ áp sát và giật phăng chiếc điện thoại trên tay người này.

Thấy vậy, cô gái này vừa chạy theo, vừa la lớn. Khi nắm được đuôi xe máy, cô gái giằng co rồi quật ngã chiếc xe này xuống đường.

Lúc này, tên cướp vùng dậy, đánh cô tới tấp hòng giật lại chiếc xe nhưng ngay sau đó, anh trai của cô gái đã chạy ra hỗ trợ kịp thời. Tuy nhiên, với sự hung hãn của tên cướp cả 2 anh em đều bị đánh tới tấp. Chỉ đến khi nhận thấy không thể giằng xe lại, tên cướp đã bỏ lại xe rồi tẩu thoát.

Theo tìm hiểu của PV, người đăng video trên là anh Hiệp (ngụ tại đường Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM). Cô gái bị cướp giật điện thoại trong video tên là Ngọc, em gái của anh Hiệp. 

Theo anh Hiệp, lúc đó khoảng 9h30, ngày 17/7, Ngọc đứng trước cửa hàng lấy điện thoại ra đọc báo thì có một nam thanh niên đi xe máy lao tới giật mất. Ngay tức khắc, Ngọc đuổi theo rồi quật ngã chiếc xe máy tên cướp này đi thì bị đánh.

Cũng theo anh Hiệp, may lúc đó em gái la lớn nên anh trong nhà nghe thấy ra hỗ trợ được kịp thời để giằng được chiếc xe máy và đồng hồ của tên cướp .

Ngay sau đó, toàn bộ tài sản trên đã được anh đã giao cho Công an phường 15 để điều tra, làm rõ.

Video: Giật điện thoại Iphone 6 giữa ban ngày, tên cướp bị cô gái quật ngã 

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn