Giáo viên thực tập bị ép quỳ, đánh suýt sảy thai: 'Bầu thì bầu, tao đập cho chết luôn'

Giáo dụcThứ Bảy, 24/03/2018 20:16:00 +07:00

Nữ giáo viên thực tập khẳng định bị phụ huynh học sinh ép quỳ, đánh suýt sảy thai.

Mặc dù đã được điều trị 3 ngày ở Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An nhưng cô Ph.T.H vẫn chưa hết hoảng loạn.

Cô H. kể lại: "Khoảng 7h30 sáng 22/3, khi tôi đang cho các cháu vào trong lớp chuẩn bị uống sữa, bất ngờ thấy một chị bế theo cháu nhỏ lao vào lớp, chỉ tay thẳng mặt, quát lớn: "Có phải mày đánh con tao thâm thế này không?".

Tôi chưa kịp giải thích gì thì nữ phụ huynh đã xông vào đánh, túm tóc kéo, rồi đấm đá liên tiếp vào bụng, vào lưng. Tôi đã giải thích không phải mình đánh và van xin: “Chị ơi, em đang có bầu, chị đừng đánh nữa”. Thế nhưng, vị phụ huynh vẫn đánh tiếp và nói: “Bầu thì bầu, tao đập cho chết luôn”. 

29-1521885867

Cô Ph.T.H đang điều trị tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Nghệ An. 

Sau đó, một số phụ huynh và các cô khác đến can ngăn nhưng nữ phụ huynh này vẫn đánh tiếp và còn bắt cô H. quỳ giữa lớp để xin lỗi cháu bé. Vừa đánh cô giáo thực tập, nữ phụ huynh vừa hét to: “Mày quỳ xin lỗi con tao thì mới được tha".

Để giữ an toàn cho đứa con đang mang trong bụng, cô H. đành phải quỳ xuống để xin lỗi cháu bé. Vừa quỳ xuống, cô H. vừa nói: "Chị bắt em quỳ thì em quỳ, chứ em không đánh cháu đâu".

Một số người chứng kiến vụ việc cho biết thêm, thấy cô H. bị đánh đập dã man, rất đông phụ huynh và giáo viên nhà trường đến can ngăn, khi đó nữ phụ huynh này mới chịu bỏ đi và miệng không ngớt "phun" ra những lời tục tĩu.

Sau đó, cô H. bị đau bụng và có nhiều biểu hiện khác lạ, phải đi cấp cứu ở Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An .

"Lúc đó, tôi không hề biết tên của vị phụ huynh đánh đập mình. Sau này mới biết, chị ấy tên là P.T.N. (35 tuổi, trú tại khối 3, phường Trung Đô, TP.Vinh, mẹ của bé Đ.K học lớp 5 tuổi). Tôi không bao giờ đánh cháu Đ.K nhưng chị N. vẫn bắt quỳ giữa lớp để xin lỗi cháu. Tôi thấy xấu hổ và nhục nhã lắm!”.

anhmn_syja 3

Trường mầm non Việt Lào, nơi xảy ra sự việc.

Chiều 24/3, thông tin từ Công an TP Vinh cho biết, cơ quan này đã triệu tập phụ huynh P.T.N. (35 tuổi, trú khối 3, phường Trung Đô, TP Vinh) đến Cơ quan Công an TP Vinh lấy lời khai để làm rõ hành vi đánh cô giáo P.Th.H (SN 1997).

Video: Giáo viên mầm non bạo hành trẻ em

PHAN SÁNG
Bình luận
vtcnews.vn