Giáo viên "phải vạ" vì chế nhạo học sinh trên Facebook

Thế giớiChủ Nhật, 03/04/2011 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Một bé gái 7 tuổi vừa bị cô giáo chụp lén hình bằng điện thoại rồi tung lên Facebook để chế giễu.

(VTC News) - Một cô giáo tiểu học đã bị phê phán khi chụp lén học trò bằng điện thoại rồi tung lên Facebook để… chế giễu.

Tuần trước, một bé gái 7 tuổi đã chào ngày mới bằng việc năn nỉ mẹ trang trí mái tóc cho mình với những chiếc kẹo Jolly Rancher trước khi tới lớp. Thế nhưng, sau buổi học ở trường, bé phát hiện ra rằng một giáo viên đã lén chụp hình mình bằng điện thoại rồi tung lên Facebook để chế nhạo.

"
Nạn nhân" kể trên là một nữ sinh của trường tiểu học Overton, ở Chicago, Illinois, Mỹ. Theo hãng tin ABC News miêu tả, cô bé là một người thích học toán và rất thích làm điệu.

Lý do cô bé nhờ mẹ buộc thêm kẹo vào đuôi tóc là bởi cô bé đã từng nhìn thấy một mái tóc như thế trên một quyển tạp chí. Thế nhưng, thật không may, thay vì khuyến khích học sinh sáng tạo, giáo viên của cô bé lại cười nhạo trước phong cách ngộ nghĩnh đáng yêu đó.

Bức ảnh mà nữ giáo viên đã chụp lại bằng điện thoại để chế giễu cô học trò 7 tuổi của mình 

Theo như lời bà Lucinda Williams, mẹ của bé gái này kể, một giáo viên dạy tin học đã cảm thấy thật nực cười trước kiểu tóc của con bà nên đã nghĩ ra trò đùa tinh quái là tung bức ảnh đó lên Facebook với lời bình luận ở dưới: “Các bạn trai hẳn sẽ không thể tin được điều này”.

Bà Lucinda Williams nói: “Cháu kể với tôi là cô giáo đã yêu cầu cháu vén tóc lên trước mặt và rồi cô ấy lôi điện thoại ra để chụp ảnh. Con tôi không hề biết rằng cô giáo lại cho ảnh mình lên Facebook để chế giễu”.

Đồng thời bà cũng đưa ra một vài dẫn chứng là những lời bình luận mà bà sao chép được về từ trang Facebook của cô giáo kia.

Người giáo viên đó bị cáo buộc là đã viết như sau: “Đây thực sự là bức ảnh trong ngày. Nếu bạn đang định biến con mình trở nên lố bịch thì ít nhất bạn nên xem cái này. Vâng, thật ngu ngốc. Tôi cười đến vỡ cả bụng ra rồi đây này”.

 

Khi phụ huynh của bé đến gặp Hiệu trưởng trường Overton và “tố cáo” hành vi của người giáo viên này, cô giáo đã nhận lỗi. Tuy nhiên, bà Williams vẫn cho rằng thế vẫn là chưa đủ bởi “cô ta chưa hề trực tiếp xin lỗi con gái tôi. Cô ta vẫn nhởn nhơ dạy ở trường chứ không hề bị đình chỉ. Ý tôi là họ làm như không có chuyện gì xảy ra vậy. Cô ta chỉ xin lỗi qua loa và cho thế là đủ. Nhưng như thế thì thấm thía gì”.

Williams cũng tiết lộ nữ giáo viên đó đã nói với bà rằng cô đã xóa bức ảnh đó đi. Tuy nhiên, phụ huynh này vẫn muốn cô giáo kia phải xin lỗi con gái bà. Do đó, bà đã thuê một luật sư và đang định mở một cuộc họp báo cũng như khởi kiện cô giáo trên.

Kiều Vui(theo digitallife)

Bình luận
vtcnews.vn