Giao thông mùa mưa: Đâu khổ riêng Hà Nội!

Ống kính bạn đọcThứ Ba, 27/07/2010 01:26:00 +07:00

(VTC News) - Không chỉ người dân Thủ đô, mà nhiều vùng trên cả nước, người dân đều phải chịu khổ vì giao thông trong những ngày mưa lớn vừa rồi.

(VTC News) – Những ngày qua, báo chí đã đưa tin nhiều về tình trạng ngập lụt ở Hà Nội những ngày mưa lớn. Tuy nhiên, không chỉ người dân Thủ đô, mà nhiều vùng trên cả nước, người dân đều phải chịu khổ vì thời tiết. Chia sẻ cùng một độc giả vùng cao nỗi khổ giao thông trong những ngày mưa bão vừa rồi.

Tôi là một giáo viên ở vùng sâu vùng xa, mấy hôm rồi mưa nhiều quá giao thông đi lại rất khó khăn. Tôi có chụp được một vài tấm hình để chia sẻ cùng độc giả cả nước.

 

Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!

Ảnh chụp ngày 26 tháng 7 năm 2010, tại khu vực đường 6 - tỉnh Điện Biên, đoạn từ huyện Tuần Giáo đi vào huyện Tủa Chùa - Điện Biên.


 

 
 

 

Nguyễn Mạnh Tuân


Còn bạn, nơi bạn đang sống có phải chịu nỗi khổ vì giao thông, đường sá? Bạn có khó khăn, bức xúc gì muốn được cơ quan chức năng can thiệp và giải đáp? Bạn muốn chia sẻ với độc giả cả nước những "kế sách" gì để giải quyết những vấn đề bức xúc hiện nay? Hãy chia sẻ qua ô thảo luận cuối bài, hoặc mail về [email protected]. Trân trọng!

Bình luận