Giao thông hỗn loạn khủng khiếp trên nhiều tuyến đường TP.HCM

Thời sựThứ Hai, 19/01/2015 12:19:00 +07:00

Sáng nay, giao thông trên một số tuyến đường ở TP.HCM lại kẹt xe nghiêm trọng, tạo nên tình trạng hỗn loạn kéo dài.

(VTC News) - Sáng nay, giao thông trên một số tuyến đường ở TP.HCM lại kẹt xe nghiêm trọng, tạo nên tình trạng hỗn loạn kéo dài.

Sáng 19/1, trên tuyến đường xa lộ Hà Nội và các tuyến đường Lê Văn Việt, Võ Văn Ngân, Nguyễn Văn Bá, Lê Văn Chí... xảy ra tình trạng giao thông tê liệt nghiêm trọng.

Ghi nhận của PV VTC News, trên xa lộ Hà Nội hàng ngàn phương tiện chen chúc nhau di chuyển rất khó khăn. 
Hỗn loạn giao thông vào sáng nay (19/1)

Kẹt nặng nhất là khu vực nút giao thông ngã tư Thủ Đức. Mặc dù, tại đây có xây dựng cầu vượt thép ngã tư Thủ Đức nhằm kéo giảm giao thông nhưng do lưu lượng phương tiện dồn ứ quá lớn đã khiến giao thông hỗn loạn.

Các tuyến đường dẫn vào ngã tư này như Võ Văn Ngân (Q.Thủ Đức), Lê Văn Việt (Q.9) cũng lê liệt hoàn toàn, dòng phương tiện ken đặc di chuyển rất khó khăn.

Nhiều người sợ đi làm trễ đã chọn cách cho xe leo lề đường, hay thoát vào các con hẻm, chạy ngược chiều càng làm cho tình trạng giao thông nhốn nháo.

Trong khi đó, các trạm xe buýt trên xa lộ Hà Nội cũng đông nghẹt người đứng chờ vì xe không tới, nhiều người đành phải đi xe ôm để kịp giờ làm.

Nguyên nhân dẫn đến vụ kẹt xe nghiêm trọng này do là hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư Thủ Đức bị hư hỏng, ngưng hoạt động.

Đến 9 giờ cùng ngày, đèn tín hiệu giao thông tại khu vực trên đã hoạt động trở lại, cộng với hàng chục CSGT đội Rạch Chiếc, quận 9, Thủ Đức tích cực điều tiết và phân làn thì tình trạng ùn tắc mới được giảm bớt.

Trước đó 3 ngày, ngày 16/1 cũng trên tuyến đường Xa lộ Hà Nội cũng xảy ra một vụ kẹt xe nghiêm trọng gần 10 giờ đồng hồ. Nguyên nhân là do lượng xe đổ dồn ngã tư MK để vào cảnh Transimex quá lớn nên đã gây nên tình trạng kẹt nặng trên tuyến đường này.

Một số hình ảnh PV VTC News ghi nhận cảnh kẹt xe nghiệm trọng vào sáng 19/1:

Xa lộ Hà Nội kẹt cứng 
 Hàng ngàn phương tiện chen chúc, di chuyển rất khó khăn
Cảnh hỗn loạn giao thông trên đường Lê Văn Việt (Q.9) 
 Đường Võ Văn Ngân (Q.Thủ Đức) cũng kẹt nặng
Nhiều xe máy chạy ngược chiều 
 Cảnh hỗn loạn trên đường.

Phạm Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn