Giáo sư Mỹ vừa giảng bài, vừa trông con cho sinh viên

Giáo dụcThứ Sáu, 15/09/2017 15:01:00 +07:00

Khi một nữ sinh thông báo không thể đến lớp vì bận trông con, giáo sư Henry đã yêu cầu cô mang con đến lớp để ông trông giúp.

 Ashton Robinson, sinh viên Đại học Texas A&M (Mỹ), đang là bà mẹ đơn thân, vừa phải chăm con, vừa phải xoay xở để đi học.

Trong một buổi có bài thuyết trình quan trọng, cô đã cố gắng tìm người trông trẻ để đến lớp nhưng không thể tìm được ai phù hợp. Cuối cùng, nữ sinh đành gửi email tới giảng viên của mình - giáo sư Henry Musoma xin vắng mặt, The Telegraph ngày 12/9 đưa tin.

giao-vien-be-con-cho-hoc-sinh-4870-3803-1505449954

 Giáo sư Henry Musoma bế con cho sinh viên trong khi giảng bài. (Ảnh: Ashton Robinson)

Ngay sau đó, Ashton bị bất ngờ khi nhận được email phản hồi từ thầy giáo. Ông yêu cầu cô mang con đến lớp và chính ông sẽ trông cậu bé này. 

Đúng như lời yêu cầu, Aston đưa con đi học cùng hôm đó. Giáo sư Henry đã vừa bế Emmett, con của cô, vừa giảng bài. Trên tay của một người lạ, cậu bé tỏ ra ngoan ngoãn, không quấy khóc.

"Làm một bà mẹ đơn thân là thách thức lớn. Nhưng nhờ những người tốt bụng như giáo sư Henry Musumo mà cuộc sống với tôi trở nên dễ dàng hơn. Khi con lớn lên, tôi sẽ kể lại câu chuyện này để nó biết rằng chính thầy Henry đã giúp tôi tốt nghiệp đại học", Ashton chia sẻ.

Video: Tranh cãi việc giáo sư mặc quần đùi đứng lớp

(Nguồn: VnExpress )
Bình luận
vtcnews.vn