Giáo sinh thực tập bị phụ huynh xông vào trường đánh, nguy cơ sẩy thai

Giáo dụcThứ Sáu, 23/03/2018 08:08:00 +07:00

Cho rằng con mình bị đánh, một phụ huynh ở TP Vinh, Nghệ An đã xông vào trường học mầm non đánh giáo sinh thực tập khiến cô này có nguy cơ bị sẩy thai, phải nhập viện.

Chiều 22/3, thông tin từ Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan Công an TP Vinh đang điều tra, làm rõ vụ hành hung giáo sinh thực tập tại trường Mầm non Việt - Lào (phường Trung Đô, TP Vinh) vừa xảy ra sáng cùng ngày.

anhmn_syja

Trường Mầm non Việt  - Lào, nơi xảy ra sự việc.

Được biết, chiều 21/3, một phụ huynh trên địa bàn phường Trung Đô phát hiện con mình có vết bầm tím trên người nên sáng hôm sau đã đến trường học của con, xông vào đánh nữ giáo sinh thực tập.

Vị phụ huynh này nhảy vào túm tóc, đánh tới tấp cô Ph.Thị H. (21 tuổi, hiện đang là sinh viên của một trường sư phạm trên địa bàn Nghệ An và đang thực tập tại trường Mầm non Việt - Lào).

Nữ giáo sinh thực tập sau đó được các đồng nghiệp đưa đến cơ sở y tế trong tình trạng khoảng loạn, đau bụng và hiện đang được điều trị tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An vì nghi ngờ bị đánh sẩy thai. Vụ việc sau đó nhanh chóng được trình báo với Phòng Giáo dục và Đào tạo cùng và Công an TP Vinh.

Video: Đình chỉ cơ sở mầm non bạo hành trẻ em

Thông tin từ y bác sỹ ở Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An cho biết, sau khi được kiểm tra sức khỏe, kết quả cho thấy cô Ph. Thị H. đang mang thai tuần thứ 13, bánh rau có dấu hiệu bóc tách, có nguy cơ bị sẩy thai...

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục lấy lời khai của những người liên quan để làm rõ và xử lý vụ việc theo đúng pháp luật.

PHAN SÁNG
Bình luận
vtcnews.vn