Giao lưu trực tuyến với Miss Teen 2010

Tổng hợpThứ Năm, 18/11/2010 02:53:00 +07:00

(VTC News) - Buổi giao lưu trực tuyến sẽ được tổ chức tại văn phòng VTC Online ở TP.HCM, bắt đầu vào lúc 14h chiều mai, 19/11.

(VTC News) - Buổi giao lưu trực tuyến sẽ được tổ chức tại văn phòng VTC Online ở TP.HCM, bắt đầu vào lúc 14h chiều mai, 19/11.

Nguyễn Lâm Diễm Trang, cô nữ sinh 19 tuổi quê Vĩnh Long, đang học tại Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Quốc tế (thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM) sẽ cùng tâm sự với độc giả về rất nhiều điều thú vị, sau 5 ngày cô trở thành Miss Teen.

Đáp ứng đúng tiêu chí đề cao vẻ đẹp tâm hồn và tài năng của cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam, Diễm Trang có một thành tích học tập thật đáng nể: 12 năm liền là học sinh giỏi, giải nhất kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Anh văn (lớp 10), giải ba kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Anh văn (lớp 12), Á khôi - Miss Phong cách cuộc thi Miss Đại học Quốc tế. Sở thích của Diễm Trang là múa, hát, đọc sách và trau dồi ngoại ngữ.

Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, ông Trần Phương Huy và Miss Teen Xuân Mai trao vương miện cho Nguyễn Lâm Diễm Trang. 

 Ảnh: Những khoảnh khắc tuyệt vời của Miss Teen Diễm Trang


Tuy vượt qua 19 thí sinh rất tài năng và xinh đẹp trong đêm chung kết, nhưng theo Diễm Trang, đạt vương miện Miss Teen không phải là chiến thắng cao nhất tại cuộc thi, mà đó là việc cô chiến thắng chính bản thân mình.

“Đạt vương miện em vô cùng hạnh phúc, nhưng quả thực, hạnh phúc lớn nhất của em là được kết bạn với 19 thí sinh từ khắp mọi miền đất nước, được sống, được đồng hành cùng các bạn trong suốt 2 tuần. Tự tin chiến thắng chính bản thân mới là chiếc vương miện giá trị nhất”, Diễm Trang đã chia sẻ với VTC News như vậy ngay sau thời khắc đăng quang.

Bạn muốn nghe Diễm Trang bật mí bí quyết học và nói tiếng Anh cực "đỉnh"? Nghe Trang kể về gia đình, thầy cô, bạn bè của cô? Điều gì ở Hà Nội khiến cô gái ĐBSCL mê nhất? Tập luyện thế nào để luôn giữ nét trẻ trung, xinh đẹp, duyên dáng? Ước mơ sự nghiệp của Trang sau này? Mẫu hình "người ấy" lý tưởng của Miss Teen? v.v. Tất cả sẽ được giải đáp qua buổi giao lưu trực tuyến với Diễm Trang. Bấm vào đây để tham gia!

Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam là cuộc thi được Tổng công ty VTC và Công ty Intecom tổ chức lần đầu năm 2006 với tên gọi “Miss Audition”; năm 2007 mở rộng đối tượng cho tất cả nữ sinh là "công dân" mạng internet tham gia. Nhận thấy cuộc thi ngày càng được cộng đồng giới trẻ Việt Nam quan tâm, bước sang năm 2008, được sự ủng hộ của Bộ Giáo dục & Đào tạo cùng các cơ quan ban ngành liên quan, cuộc thi này đã chính thức đổi tên thành Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam.

Trải qua 4 năm đồng hành với nữ sinh, Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam không chỉ là một hoạt động văn hóa đơn thuần mà đã trở thành một sân chơi, một nấc thang dài kết nối cho những ước mơ, những khát khao tỏa sáng của nữ sinh Việt Nam.

Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam năm nay với chủ đề “Miss Teen & Hành trang cuộc sống" đã thu hút hơn 2.000 bạn trẻ khắp cả nước nộp hồ sơ đăng ký tham gia. Bên cạnh việc dư luận xã hội quan tâm sâu sắc, cuộc thi được các cơ quan quản lý Nhà nước như Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Giáo dục và đào tạo, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hoá -Thể thao và Du lịch) quan tâm chỉ đạo sâu sát, nhằm nâng lên một tầm mới, thực sự trở thành sân chơi bổ ích cho giới trẻ Việt Nam. 

>> Bấm vào đây để tham gia!

Văn Trinh

Bình luận
vtcnews.vn