Thi tuyển sinh lớp 10 ở Hà Nội: Có phòng thi chỉ 5 thí sinh

Giáo dụcThứ Tư, 06/06/2018 17:01:00 +07:00

Ở kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Hà Nội năm nay, phòng thi số 28 tại điểm Trường THPT Hoài Đức B (xã An Khánh, huyện Hoài Đức) chỉ có 5 thí sinh.

Điều này xảy ra khi sắp xếp danh sách 27 phòng thi trước thì còn dư lại 5 em và số này được xếp vào phòng thi số 28.

thi lớp 10,thi vào lớp 10,tuyển sinh lớp 10

2 trong 5 thí sinh của phòng thi số 28 điểm thi Trường THPT Hoài Đức B (xã An Khánh, huyện Hoài Đức).  

Cũng vì vậy, buổi làm thủ tục thi vào lớp 10 Hà Nội tại phòng thi số 28 của điểm trường này diễn ra nhanh chóng.

Khi mà các phòng thi khác vẫn đang trong quá trình làm thủ tục và phổ biến quy chế thì các thí sinh đã rời phòng thi. Đây cũng là phòng hoàn thành khâu thủ tục sớm nhất.

Thậm chí, ngay các cán bộ giám sát và bảo vệ cũng tỏ ra bất ngờ và đặt câu hỏi khi các thí sinh này tiến về phía cổng trường: “các em đi đâu?”. Các em cũng nhanh chóng lý giải: “Phòng chúng em chỉ có 5 người thi”.

thi lớp 10,thi vào lớp 10,tuyển sinh lớp 10

Buổi làm thủ tục diễn ra nhanh và không mất quá nhiều thời gian nên 2 trong số 5 thí sinh của phòng thi này nán lại kiểm tra các thông tin cho buổi thi ngày mai. 

Trao đổi với VietNamNet cuối buổi sáng hôm nay 6/6, bà Hoàng Thị Hồng Ngọc, Trưởng điểm thi Trường THPT Hoài Đức B (xã An Khánh, huyện Hoài Đức) cho biết, điểm thi này có tất cả 28 phòng thi và tổng số thí sinh đến làm thủ tục sáng nay là 653 em.

“Sau buổi làm thủ tục sáng nay, chỉ vắng 1 thí sinh và tất cả các thí sinh còn lại đều đủ điều kiện dự thi”, bà Ngọc cho hay.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn