Nữ sinh đánh nhau dã man trên vũng bùn ở Quảng Nam

Giáo dụcThứ Sáu, 24/03/2017 07:22:00 +07:00

Một đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh đánh nhau dã man trên vũng bùn ở Quảng Nam vừa được đăng tải lên mạng xã hội khiến người xem phẫn nộ.

Đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh đánh nhau ở Quảng Nam dài khoảng 1 phút 30 giây, được một người đăng lên trang mạng xã hội cá nhân đã thu hút hàng nghìn lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ. Nhiều bình luận phẫn nộ về sự việc nói trên.

1

 Một nữ sinh bị bạn học đánh dã man. (Ảnh cắt từ clip)

Nội dung đoạn clip, ban đầu, nhiều nữ sinh đứng tại một đoạn đường nhựa lời qua tiếng lại. Sau đó, một thiếu nữ lao vào dùng mũ bảo hiểm đánh một thiếu nữ khác. Rồi cả nhóm gồm ba nữ sinh đánh hội đồng người còn lại ở gần xe máy.

Một thiếu nữ bị đánh nói trên ngã xuống đất giữa vũng bùn bên trong vệ đường. Khi thiếu nữ này bị té ngã, hai người khác cùng hùa vào đánh tới tấp. Thiếu nữ còn bị nhóm người này dùng chân đạp vào người rồi bị dựng dậy vả vào mặt.

38

 Nữ sinh bị đánh hội đồng dã man. (Ảnh cắt từ clip)

Hiệu trưởng Trường THPT Bắc Trà My (huyện Bắc Trà My, Quảng Nam), ông Nguyễn Thanh Tú xác nhận nhóm học sinh đánh nhau trong clip là học sinh lớp 10 của trường.

“Vụ việc xảy ra, nhà trường cũng đã mời các em lên viết bản kiểm điểm. Nguyên nhân ban đầu là do các em có mâu thuẫn trên Facebook. Hiện Công an huyện đã vào cuộc để xác minh vụ việc” ông Tú nói.

(Nguồn: plo.vn)
Bình luận
vtcnews.vn