Nữ MC xinh đẹp dẫn chương trình đối thoại với Jack Ma là ai?

Giáo dụcThứ Hai, 06/11/2017 21:16:00 +07:00

Trong buổi đối thoại với 3.000 sinh viên chiều nay của tỷ phú nổi tiếng Jack Ma, một nhân vật cũng được rất nhiều người quan tâm đó người dẫn chương trình xinh xắn - Hoa khôi Học viện Ngoại giao Việt Nam.

Chiều nay, 6/11, sự kiện đối thoại cùng Jack Ma đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Sự kiện đối thoại cùng Jack Ma được tổ chức nhằm khuyến khích tinh thần khởi nghiệp, dám nghĩ dám làm, không bỏ cuộc của thế hệ trẻ; tạo cơ hội để các bạn sinh viên được giao lưu, học hỏi từ một trong những tỷ phú truyền cảm hứng nhất thế giới hiện nay.

Trong buổi trò chuyện giữa tỷ phú Jack Ma với hơn 3.000 sinh viên, người dẫn chương trình bằng tiếng Anh là Ngô Khánh Linh, sinh viên năm thứ ba, ngành tiếng Anh, Học viện Ngoại giao.

jack-ma-VN-11

 Ngô Khánh Linh tự tin dẫn chương trình đối thoại cùng Jack Ma. (Ảnh: Duy Thành)

Được biết, Khánh Linh là một nàng hot girl rất nổi tiếng của Học viện Ngoại giao. Trước sự kiện Jack Ma đối thoại cùng sinh viên Việt Nam, cô sinh viên năng động này cũng thường tham gia vào nhiều sự kiện khác

Với lợi thế là ngoại hình xinh xắn, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt, Khánh Linh đã vượt qua 5 ứng cử viên khác đến từ các trường đại học để trở thành MC chính thức cho sự kiện được rất nhiều bạn trẻ mong đợi chiều nay. 

Tâm sự bên ngoài chương trình, Khánh Linh cho biết Jack Ma là thần tượng của cô từ lâu, và việc trở thành MC trong buổi trò chuyện đối thoại cùng Jack Ma là một vinh dự lớn mà cô chưa bao giờ nghĩ đến.

Đối với Khánh Linh, Jack Ma là niềm cảm hứng, là động lực to lớn của cô. Cô gái trẻ thường bỏ hàng giờ để xem những video giao lưu với Jack Ma trên internet, qua đó rất yêu thích và ấn tượng với cách mà vị tỷ phú này truyền cảm hứng đến những bạn trẻ.

jack-ma-VN-12q 3

Jack Ma là niềm cảm hứng, là động lực to lớn của Khánh Linh. (Ảnh: Duy Thành)

Khánh Linh hy vọng rằng, qua buổi đối thoại ngày hôm nay, Jack Ma sẽ khiến cho hàng nghìn sinh viên tham gia buổi giao lưu cũng như những bạn trẻ khác có thêm động lực, niềm tin và sự kiên trì, đối mặt và phấn đấu nhiều hơn để đạt được ước mơ cũng như những thành công trong tương lai.

Đại diện Ban tổ chức chương trình "Đối thoại cùng Jack Ma", ông Vũ Minh Lý - Giám đốc Trung tâm tình nguyện Quốc gia cho biết: "Chúng tôi đã trực tiếp phỏng vấn em Khánh Linh và các ứng viên khác trước khi chương trình diễn ra để lựa chọn một bạn trẻ vừa có ngoại ngữ tốt, có ngoại hình sáng và ăn nói duyên dáng dẫn dắt phần hỏi đáp. Linh hoàn toàn phù hợp với các tiêu chí đó nên em được chọn".

jack-ma-VN-12

 Khánh Linh hiện là hoa khôi Học viện Ngoại giao. (Ảnh: Duy Thành)

Buổi đối thoại của Jack Ma với sinh viên Việt Nam diễn ra từ lúc 17h đến 18h30, với nội dung là những chia sẻ của Jack Ma về cuộc đời, sự nghiệp cũng như bí quyết thành công của ông để trở thành tỷ phú tự thân nổi tiếng Trung Quốc với khối tài sản khổng lồ.

Ngoài ra, những câu hỏi - đáp của sinh viên với Jack Ma cũng truyền tải những câu chuyện, những bài học thấm thía của Jack Ma đối với những bạn trẻ, những người đang nuôi ước mơ kinh doanh và gặt hái những thành công của riêng mình.  

Q.C (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn