Những lời chúc hài hước tặng thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Giáo dụcThứ Ba, 20/11/2018 09:04:00 +07:00

Những lời chúc hài hước sẽ mang đến tiếng cười cho thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

- Chí Phèo có bát cháo hành của Thị Nở mà tỉnh ngộ, còn những đứa học trò nghịch ngợm như chúng em nhờ có các bài giảng của thầy cô mà trưởng thành hơn. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em chúc cô/thầy mãi mãi hạnh phúc.

- Người ta hỏi em “vô cực là gì?”. Em nói rằng, đó là tình cảm của em dành cho cô/thầy và là tình cảm của cô dành cho chúng em. Em chúc cô/thầy ngày 20/11 thật vui và ý nghĩa.

- Em rất thích hình tròn, vì nó chẳng có điểm đầu điểm cuối. Nó cũng như tình cảm thầy/cô dành cho chúng em chẳng bao giờ kết thúc. Chúng em kính chúc thầy/cô mãi mạnh khỏe và đón ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thật ý nghĩa.

loi-chuc-20-11-hay-hai-huoc

 Bạn hãy dành tặng thầy cô những lời chúc hài hước nhất.

- Người lái đò sông Đà phải vượt qua bao ghềnh thác thì các thầy cô cũng không kém phần để đưa đến cho chúng em kiến thức hôm nay. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em gửi ngàn lời tri ân đến thầy cô.

- Chẳng phải cha nhưng con vẫn gọi là thầy, chẳng cùng họ những vẫn được gọi là cô. Vì cha là người sinh thành ra con, nhưng thầy là người chèo đò đưa con cập bến.

- Hình không gian người ta còn vẽ được nhưng những công lao thầy cô dành cho chúng em thì không thể nào diễn tả hết được. Chúng em cảm ơn thầy, cô vì những gì thầy cô dành cho chúng em. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 chúng em xin kính chúc cô/thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em chúc cô/thầy vui trong sức khỏe - trẻ trong tâm hồn - trường tồn trong lý tưởng và giúp được nhiều thế hệ học sinh trưởng thành hơn trong tương lai.

Video: Học sinh chui vào thùng để tặng quà gây bất ngờ thầy cô ngày 20/11

Nhật Tâm
Bình luận
vtcnews.vn