Nhét trẻ mẫu giáo vào máy vặt lông gà, hiệu trưởng xin xóa clip

Giáo dụcThứ Sáu, 24/03/2017 20:48:00 +07:00

Thấy con có nhiều vết bầm tím, sợ đến lớp, anh Nguyễn Văn Nam đã âm thầm theo dõi, quay clip cảnh cô hiệu trưởng đánh, dọa nhét con vào máy vặt lông gà.

Ngày 24/3, trả lời VTC News, anh Nguyễn Văn Nam (xã Xuân Giao, Bảo Thắng, Lào Cai) bức xúc kể lại việc con mình bị cô hiệu trưởng và cô giáo trường mầm non xã Xuân Giao đánh, dọa nhét vào máy vặt lông gà.

Video: Cô giáo nhét học sinh mẫu giáo vào máy vặt lông gà

Anh Nam kể, khoảng 7h30 ngày 22/3, anh đưa bé Nguyễn Gia H. (4 tuổi) đi học như thường lệ thì thấy cháu có những biểu hiện bất thường. Khi đến cổng trường, cháu sợ sệt không chịu vào lớp mà cứ ôm chặt lấy bố.

Trên đường về nhà, anh sực nhớ ra trên tay con có nhiều vết bầm tím. Trước đó, anh nghĩ con nghịch ngợm nên bị xây xát. Nhưng với thái độ lạ của con, anh Nam bắt đầu sinh nghi.

Linh tính mách bảo có chuyện gì đó với con, anh Nam quay lại trường, núp sau bức tường ngay sát trường mẫu giáo. Tại đây, anh đã tận mắt chứng kiến những điều không bao giờ ngờ tới.

vut-tre-vao-may-vat-long-ga2

 Cháu H. bị các cô dọa nhét vào máy vặt lông gà. (Ảnh gia đình cung cấp)

“Tôi nghe thấy tiếng cô giáo quát mắng học sinh. Ngó qua bức tường, tôi nhận ra đó là con mình. Chứng kiến cô H. và cô P. cầm tay, dọa con tôi cắm vào ổ điện, rồi cầm cổ con tôi nhấc vào máy vặt lông gà gần đó, tôi bủn rủn chân tay. Dù rất xót xa trước cảnh tượng đó nhưng tôi nghĩ phải có bằng chứng nên đã lấy điện thoại ra âm thầm ghi lại. Vừa quay, tay tôi vừa run” – anh Nam phẫn nộ.

Nhìn con bị chính cô hiệu trưởng dọa nạt, bế thốc nhét vào máy vặt lông gà khiến cháu khóc thét, anh Nam không thể kiềm chế được nữa nên đã trèo qua tường chạy vào trường để ngăn các cô giáo lại.

Giành đứa con từ tay các cô giáo, anh thu dọn đồ đạc lập tức đưa cháu về nhà. Thấy vậy, cô hiệu trưởng chạy theo, năn nỉ anh xóa clip.

“Cô giáo có kéo tôi lại để xin xóa clip, thậm chí, cô còn quỳ lạy nhưng tôi không đồng ý. Khi tôi về đến nhà, cô hiệu trưởng cùng cô hiệu phó trực tiếp đến nhà xin lỗi, xin gia đình xóa clip, hình ảnh nhưng tôi quyết làm rõ sự việc” – anh Nam nói.

vut-tre-vao-may-vat-long-ga3

 Tay cháu H. có nhiều vết bầm. (Ảnh gia đình cung cấp)

Sau sự việc, anh Nam kiểm tra con thì thấy có nhiều vết bầm tím, tâm lý cháu hoảng loạn, khóc lóc cả đêm.

Anh chia sẻ, trước nay, người đưa cháu đi học chủ yếu là mẹ. Nhưng 3, 4 tuần nay, cháu không thích đến lớp nên anh đưa con đi. Cháu cũng có nói bị cô giáo đánh nhưng anh không nghĩ cô giáo mà lại là hiệu trưởng lại có hành vi như vậy.

Anh cho hay: “Ban đầu, cháu nói tôi không tin vì nghĩ cháu nghịch nên cô nhắc nhở thôi, nhưng thấy cháu có biểu hiện bất thường nên quyết tâm làm rõ.”

Sự việc đã được anh tố cáo lên chính quyền và Phòng Giáo dục huyện Bảo Thắng. Cơ quan chức năng cũng đã có buổi làm việc với nhà trường. Các cô giáo cũng thừa nhận dọa cắm điện và bế cháu bé vào máy vặt lông gà.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ trách nhiệm.

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn