Nghi vấn cô giáo chủ nhiệm đánh học sinh lớp 1 bầm lưng ở Hà Tĩnh

Giáo dụcThứ Sáu, 26/10/2018 11:14:00 +07:00

Hà Tĩnh đang xác minh video ghi lại cảnh học sinh lớp 1 bị cô giáo chủ nhiệm dùng que đánh bầm tím lưng vì lười học.

Ngày 26/10, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết đã yêu cầu Trường tiểu học Kỳ Liên báo cáo, làm rõ vụ học sinh lớp 1 ở trường này bị cô giáo chủ nhiệm dùng que đánh đến bầm tím lưng.

7777777

 Hình ảnh em Ng. bầm tím lưng vì bị cô giáo đánh. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, chiều 25/10, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh lưng của một em học sinh tại Hà Tĩnh bị cô giáo chủ nhiệm đánh bầm tím lưng. Đoạn video được chia sẻ với nội dung: “Cô giáo gì mà uýnh vậy nè, không cho học thì thôi chứ”.

Học sinh xuất hiện trong video là em Nguyễn Ngọc Ng. (lớp 1A, Trường tiểu học Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh).  Mẹ em là chị Nguyễn Thị Kim Phận đăng tải lên Facebook vì quá bức xúc.

Liên quan đến vụ việc, ông Hoàng Nhật Tiến, Hiệu trưởng Trường tiểu học Kỳ Liên cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 14h chiều 24/10, do cháu Ng. lười học nên đã bị cô Hà giáo viên chủ nhiệm dùng que chỉ cho các cháu học bài đánh

“Nhà trường đã làm việc với cô giáo chủ nhiệm và gặp gỡ phụ huynh. Tôi đã yêu cầu cô giáo Hà viết bản kiểm điểm và trình bày rõ sự việc. Sáng thứ 2 tuần tới chúng tôi sẽ thành lập hội đồng kỷ luật để xét kỷ luật cô Hà”, ông Tiến nói.

Video: Giáo viên đánh học sinh bằng guốc

P.H
Bình luận
vtcnews.vn