Ngất ngây trước vẻ đẹp thuần khiết của nữ sinh Nhạc viện Hà Nội

Giáo dụcThứ Năm, 26/04/2018 07:53:00 +07:00

Những hình ảnh đẹp nao lòng của nữ sinh Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam Nguyễn Huyền Trang khiến nhiều người không thể rời mắt.

Hình ảnh cô bạn Nguyễn Huyền Trang khiến nhiều người không thể rời mắt bởi vẻ đẹp thuần khiết giữa lòng thành phố hoa Đà Lạt.

Tại đây, giữa những khung cảnh của cao nguyên đầy hoa, giữa mây trời và những tuyệt tác của thiên nhiên, Huyền Trang đã ghi lại cho mình những bức hình tuyệt đẹp.

Nữ sinh hy vọng chuyến đi này sẽ mang lại cho bản thân nhiều năng lượng, hứng khởi để có thể “bùng nổ” trong đêm chung kết “Tài năng và Duyên dáng VNAM 2018” sắp tới.

1 3

 Huyền Trang dịu dàng giữa lòng thành phố hoa.

Nguyễn Huyền Trang sinh năm 1997, hiện là sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Huyền Trang từng đạt giải Nhì tiếng hát sông Thương năm 2013, giải Nhất giai điệu tuổi hồng tỉnh Bắc Giang năm 2015. Cô bạn từng được vinh dự hát trong buổi đón tiếp Tổng thống Mỹ Barack Obama sang thăm Việt Nam.

Gần đây nhất, cô bạn đã xuất sắc lọt vào top 15 thí sinh chung cuộc của cuộc thi “Tài năng và Duyên dáng VNAM 2018”.

Cô gái Bắc Giang cho biết, cô đã từng rất tự ti khi tham gia cuộc thi này, thậm chí muốn bỏ cuộc nhưng với sự động viên, giúp đỡ từ nhiều người đã giúp cô cố gắng hơn.

Cuối cùng, Nguyễn Huyền Trang lọt top 15 thí sinh xuất sắc trong cuộc thi “Tài năng và duyên dáng VNAM 2018” do Học viện Âm nhạc Quốc gia tổ chức.

2

 Sau những ngày học tập căng thẳng, Trang đã tự thưởng cho mình những chuyến du lịch bằng khoảng thời gian thư giãn tại thành phố Đà Lạt xinh đẹp cùng gia đình.

3 4

 Cô khiến nhiều trái tim phải rung động trước vẻ đẹp dịu dàng trong bộ ảnh mới nhất tại Đà Lạt.

4 5

 Huyền Trang xinh đẹp giữa mây trời Đà Lạt.

5 6

 

6 7

 

7 8

 Trang bày tỏ mơ  ước được trở thành một giảng viên âm nhạc giỏi, được mọi người quý mến.

Video: "Hot girl ngủ gật" gây sốt dân mạng giờ ra sao?

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn