Nam sinh điển trai ĐH Nội vụ: ‘Đam mê ca hát khiến tôi bỏ ăn, bỏ ngủ’

Giáo dụcThứ Bảy, 28/10/2017 07:18:00 +07:00

Hoàng Minh Hiếu – nam sinh nổi bật của Đại học Nội vụ Hà Nội cho biết, vì đam mê âm nhạc có khi bỏ ăn bỏ ngủ để hoàn thành bài hát, thậm chí quay MV giữa trời nắng nóng.

Nam sinh Hoàng Minh Hiếu (1999) ‘đốn tim’ bao cô gái bởi vẻ ngoài điển trai, đặc biệt là giọng hát trầm ấm, ngọt ngào. Chàng trai này đến từ Lạng Sơn, hiện đang là sinh viên năm thứ nhất, Đại học Nội vụ Hà Nội.

Thời gian qua, Hiếu được dân mạng chú ý khi liên tục cover bài hát của các ca sỹ nổi tiếng. Sau khi clip được chia sẻ lên các diễn đàn mạng, nam sinh này đã nhận được nhiều lời mời kết bạn cùng lời khen ngợi về giọng hát.

15492362_593181930865413_1068286833729538325_n-6-1213583

 Ít ai biết, ngoài niềm đam mê ca hát, cậu còn sáng tác, hòa âm phối khí.

Hiếu tâm sự: “Trước khi quyết định theo đuổi đam mê với âm nhạc, mình không nghĩ sẽ nhận được nhiều sự yêu quý từ các bạn đến vậy. Khi đó, mình thích cover các bài hát rồi chia sẻ lên trang mạng xã hội. Nhưng sau đó, mình nhận ra được nhiều người mến mộ qua những bài hát cover.

Càng ngày niềm đam mê với âm nhạc trong mình càng lớn lên. Có lúc, mình bỏ ăn, bỏ ngủ để hoàn thành bài hát, thậm chí quay MV giữa trời nắng nóng của ngày hè”.

Sau đó, chàng trai này mong muốn phải kiếm tiền từ chính niềm đam mê, từ chính những sản phẩm âm nhạc làm ra.

Video: Hoàng Minh Hiếu với ca khúc Đi để trở về 

Đam mê ca hát, Minh Hiếu hy vọng được thử sức trong nhiều cuộc thi để rèn luyện cho mình tính chuyên nghiệp hơn.

Sau khi biết thông tin cuộc thi cover “Đi để trở về”, Hiếu đã thức cả đêm để nghĩ ý tưởng quay và hoàn thành bài hát. Ngày hôm sau đó, cậu dành thời gian buổi sáng để quay và hoàn thành xong MV để gửi ban tổ chức. 

Cậu cho biết, rất bất ngờ khi thấy tên Hoàng Minh Hiếu đứng vị trí thứ nhất trong danh sách các thí sinh đạt giải. “Cảm giác lần đầu tiên bản thân giành giải nhất trong cuộc thi của của một ca sỹ nổi tiếng tổ chức, mình vui sướng biết nhường nào. Mình nhảy, hò hét lên vì sung sướng  và sau đó đi khoe với gia đình và bạn bè”.

Thời gian đó, ca khúc “Khi có em” đang làm mưa làm gió trong giới trẻ và ca sỹ Hà Anh cũng đã tổ chức cuộc thi cover ca khúc này.

 Khi đọc được bài viết, Hiếu đã bật máy tính để thu âm ngay. “Cuộc thi đó, có nhiều bạn tham gia và giọng các bạn cũng rất hay. Vì vậy, mình đã rất lo lắng nhưng không nản chí và vẫn tiếp tục cố gắng nhất có thể. Bất ngờ hơn, ngày công bố kết quả, mình lại giành giải nhất cuộc thi”, cậu cho hay.

Video: Hoàng Minh Hiếu với ca khúc Người ta nói

 

Ngoài ra, nam sinh điển trai này từng lọt top 10 bản cover hay nhất và giành giải khuyến khích trong một cuộc thi của ca sỹ Hồ Quỳnh Hương tổ chức.

Chính niềm đam mê với âm nhạc đã giúp Hoàng Minh Hiếu kiếm được những khoản tiền đủ để trang trải cuộc sống, không còn phụ thuộc vào chu cấp của gia đình hàng tháng.

Nói về những dự định, cậu cho biết, sẽ vừa học vừa ra sản phẩm âm nhạc riêng cho mình để tìm kiếm cơ hội trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Video: Hoàng Minh Hiếu với ca khúc Đừng nhắc về người ấy

Video: Hoàng Minh Hiếu với ca khúc Khi có em

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn