Mẫu nhí xinh như thiên thần trong bộ ảnh đón Giáng sinh

Giáo dụcThứ Năm, 21/12/2017 15:12:00 +07:00

Những khoảnh khắc trong trẻo, ngây thơ và đáng yêu của dàn mẫu nhí Hà Thành khi lạc vào xứ sở lãng mạn có tuyết rơi, cây thông và ông già Noel “đốn tim” biết bao người.

noel (1)

 Mới đây, hoa hậu Thủy Tiên cùng các bạn nhỏ của Trung tâm đào tạo mẫu nhí Tài Năng Nhí - Kids' Talentđã ghi lại những hình ảnh dễ thương và ấm áp để chào đón mùa giáng sinh an lành với những món quà ngộ nghĩnh mà ông già Noel mang tới tặng các bạn nhỏ.

noel (5)

 Với những gương mặt dễ thương, các em nhỏ diện trên mình những bộ trang phục mang tông trắng, đỏ, xanh là màu sắc chủ đạo của ngày Noel đã khiến cho không khí Giáng sinh thêm rộn ràng.

noel (1) 3

 Được biết, bộ ảnh này được thực hiện vào ngày 8/12 vừa qua với sự tham gia của 22 bạn nhỏ tài năng – những gương mặt sáng giá của “làng người mẫu” tương lai.

noel (2) 4

 Hầu hết, các em mới chỉ ở độ tuổi từ 3 – 10 nhưng lại có khá nhiều kinh nghiệm về việc tạo dáng cùng như thả hồn vào trong từng bức ảnh sao cho đẹp nhất, lung linh nhất. Bởi các em đã bước ra từ khá nhiều cuộc thi, tham gia nhiều chương trình biểu diễn thời trang lớn như chương trình thời trang lớn như Tuần Lễ Thời Trang Việt Nam, Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam, Tuần Lễ Thời Trang Trẻ Em Hà Nội… 

noel (4) 5

 

noel (8) 6

 Hoa hậu nhân ái Thủy Tiên chia sẻ: “Đây không phải là lần đầu tiên nữ Hoa hậu Nhân ái được làm việc với những mẫu nhí siêu đáng yêu như thế này nhưng đây lại là lần để lại trong cô nhiều cảm xúc và ấn tượng khó quên nhất. Bởi các em rất dễ thương, ngoan ngoãn, lễ phép và hơn hết đó chính là tình cảm của các em dành cho Tiên. Tuy chỉ là những hành động nhỏ thôi cũng đủ khiến Tiên thấy Giáng sinh năm nay trở nên ấm áp và ý nghĩa với Tiên vô cùng”.

noel (2) 7

 Vì vậy mà ngay sau khi cho ra mắt, bộ ảnh này đã nhanh chóng để lại cho người xem nhiều cảm xúc khó tả. Trong đó hầu hết là những lời ngợi khen dành cho cả Thủy Tiên và các bạn nhỏ.

noel (3) 8

 Chưa hết, bộ ảnh chào đón giáng sinh này còn được e-kip thực hiện đầu tư một cách kỹ lưỡng và chu đáo. Bộ ảnh được thực hiện bởi 7 nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, mỗi nhiếp ảnh gia được phân công chụp một góc hoặc một tiểu cảnh khác nhau để có thể bắt trọn mọi cảm xúc, sắc thái của các bé.

noel (6) 9

 Chị Đinh Hương (Giám đốc Trung tâm đào tạo mẫu nhí Tài Năng Nhí - Kids' Talent) chia sẻ: "Đây là  ý tưởng mà tôi đã ấp ủ từ lâu nay, giúp các cháu có thêm những hoạt động vô cùng ý nghĩa  và bổ ích, vì những hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm thực tế như thế này sẽ giúp các con có thêm nhiều kỹ năng sống, giúp các con luôn luôn tự tin và bản lĩnh để sau này có thể hoàn thành đam mê và ước muốn của mình".

noel (7) 10

 Bộ ảnh 22 “siêu mẫu nhí” hot nhất nhì mảnh đất Hà Thành gây sự chú ý.

Video: Ông già Noel đu dây trao quà như điệp viên 007

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn