Mẫu nhí tài năng 10 tuổi được ví như 'bản sao' của H'Hen Niê

Giáo dụcThứ Tư, 03/04/2019 17:39:00 +07:00

Catwalk tự tin cùng khả năng xử lý sân khấu chuyên nghiệp, cô mẫu nhí 10 tuổi đã được cư dân mạng đặt cho biệt danh “bản sao nhí của hoa hậu H'Hen Niê".

Trần Phạm Minh Anh - cô mẫu nhí 10 tuổi đến từ Hà Nội đang gây sốt cộng đồng mạng với khả năng catwalk cực đỉnh của mình. Bên cạnh khả năng catwalk điêu luyện, Minh Anh còn là một tài năng nghệ thuật nhí sáng giá khi có thể đàn, hát, nhảy, múa, đóng phim và làm MC. 

Trước khi bén duyên với sàn catwalk, Minh Anh chính là một vũ công nhí xuất sắc. Em theo học múa từ bé, lớn lên lại theo học bộ môn nhảy hiện đại. Nhưng vì tình yêu nghệ thuật và ước mơ trở thành một người nghệ sĩ đa tài, Minh Anh đã không ngại thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ ca sĩ, vũ công đến người mẫu, diễn viên.

Tran-Pham-Minh-Anh-1 5

Trần Phạm Minh Anh - Tài năng nhí nổi bật của nghệ thuật Việt.

Trong vai trò của một người mẫu nhí, Minh Anh đã gặt hái được nhiều thành công khi xuất hiện tại nhiều sàn diễn lớn mang đẳng cấp quốc tế như tại Tuần lễ thời trang trẻ em Quốc tế Việt Nam năm 2018 và 2019. Ngoài ra, cô bé cũng trở thành gương mặt mẫu nhí quen thuộc của các nhà thiết kế danh tiếng trong và ngoài nước.

Cùng với tài năng và sự cố gắng, Minh Anh dần chứng minh được khả năng của mình khi trở thành người mẫu nhí Việt Nam đầu tiên và duy nhất được trình diễn tại một trong những sàn diễn thời trang lớn nhất Thái Lan - sự kiện kỷ niệm 60 năm thành lập thương hiệu búp bê Barbie được tổ chức vào ngày 10/3 vừa qua tại thủ đô Bangkok.

Tran-Pham-Minh-Anh-2

Màn trình diễn ấn tượng và lôi cuốn của Minh Anh trên sàn catwalk.

Sàn diễn quy tụ những gương mặt mẫu nhí xuất sắc đến từ các quốc gia khác nhau: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam.

Sự xuất hiện bất ngờ của Minh Anh đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ nước bạn - về một cô bé Việt Nam nhỏ nhắn, tự tin và đầy bản lĩnh sân khấu. Bạn bè gọi Minh Anh là “cô mẫu nhí tuyệt vời của Việt Nam”. 

Kết thúc phần trình diễn của mình, Minh Anh đã nhận được những lời khen ngợi có cánh đến từ truyền thông và công chúng nước bạn. Cô bé cũng nhận được sự quý mến từ những bạn diễn vì sự hòa đồng và thân thiện của mình.

Tran-Pham-Minh-Anh-5 3

Thành tựu “khủng” mà cô bé 10 tuổi đã đạt được.

Dù mới chỉ 10 tuổi, nhưng hiện mẫu nhí Minh Anh đã trở thành một trong những mẫu nhí nổi tiếng và đắt show nhất Hà thành. Để có được những thành công của ngày hôm nay, Minh Anh đã dành nhiều thời gian cho việc rèn luyện những kỹ năng sân khấu của mình, đặc biệt là kỹ năng catwalk.

Điều đó đã giúp Minh Anh đạt được nhiều giải thưởng danh giá trên con đường sự nghiệp của mình, 12 giải thưởng cả trong nước và thế giới – con số giải thưởng đầy ấn tượng với cô bé chỉ mới 10 tuổi. Có thể kể đến một số giải thưởng tiêu biểu như: giải người mẫu ảnh thương hiệu cao cấp thế giới 2018, quán quân siêu sao vũ công nhí 2017, giải mẫu nữ tài năng Sao Style Awards 2018, top 4 Junior hạng mục Freestyle Amateur,...

Tran-Pham-Minh-Anh-anhbia 4

Mẫu nhí cùng kỹ năng catwalk được ví là bản sao H’Hen Nie.

Có một điều thú vị là sau những video ghi lại hình ảnh catwalk của Minh Anh tại sự kiện casting Lễ công bố Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019, cô bé được cư dân mạng ưu ái đặt cho biệt danh “bản sao nhí của hoa hậu H’Hen Nie”.

Có thể thấy, từ thần thái tự tin cùng kỹ năng catwalk điêu luyện, mẫu nhí Minh Anh đã được đánh giá là không thua kém H’Hen Nie – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Những hình ảnh của Minh Anh trong video được camera lưu giữ lại khiến người xem phải ngỡ ngàng và khen ngợi hết lời, vì sự chuyên nghiệp và tự tin của một mẫu nhí 10 tuổi đã “đốn gục” hàng triệu trái tim người xem.

Video: Sự tương đồng đến bất ngờ giữa cô mẫu nhí Minh Anh tài năng và “nàng hậu quốc dân” H’Hen Nie

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, video catwalk ấn tượng của nàng mẫu nhí Minh Anh đã nhận được số lượt “thích”, lượt “chia sẻ” cao ngất ngưởng, số lượt xem đã đạt con số hơn 1.000.000 lượt, và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ.

Dù được nhiều người biết đến hơn, nhưng Minh Anh vẫn giữ được nét hồn nhiên ngây thơ trong mình, cô bé rất thân thiện, hòa đồng và dễ mến. 

“Con rất vui vì nhận được sự yêu mến của mọi người. Con rất hâm mộ cô Hen, vì cô Hen rất tự tin, xinh đẹp, tài năng, thân thiện và catwalk rất đỉnh nữa. Con mong rằng mình sẽ có cơ hội được đứng cùng sân khấu với cô Hen", Minh Anh chia sẻ.

Tran-Pham-Minh-Anh-3

Trần Phạm Minh Anh - cô mẫu nhí 10 tuổi đang được yêu mến.

Minh Anh cho biết màn xoay váy của H’Hen Nie trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới thật sự rất xuất sắc và gây ấn tượng mạnh với cô mẫu nhí này. Chính vì vậy, cô bé Minh Anh đã quyết tâm rèn luyện để có thể xoay váy và catwalk đỉnh như Hen.

Sau quá trình rèn luyện miệt mài, cuối cùng Minh Anh cũng đã có cơ hội thực hiện cú xoay váy “thần thánh” học hỏi từ Hen tại sân khấu casting Lễ công bố Tuần lễ thời trang trẻ em Quốc tế Việt Nam 2019. Màn trình diễn ấn tượng của Minh Anh đã thực sự gây thổn thức trong lòng khán giả.

 Trang Trần
Bình luận
vtcnews.vn