Mầm non tư thục Mầm Xanh đày đọa trẻ dã man: Bảo mẫu đánh dằn mặt

Giáo dụcThứ Hai, 27/11/2017 15:26:00 +07:00

Bà Linh khai nhận do các bé hiếu động nên phải đánh để các cháu sợ và ăn ngoan ngủ ngoan hơn.

Sáng 27/11, cơ quan Công an quận 12 (TP.HCM) triệu tập lấy lời khai bà Phạm Thị Mỹ Linh (43 tuổi) - chủ Trường mầm non tư thục Mầm Xanh (ở phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM) về vụ việc đày đọa trẻ em xảy ra tại cơ sở mầm non này.

Linh

 Bà Linh được triệu tập để lấy lời khai tại cơ quan công an quận 12.

Tại cơ quan điều tra, bà Linh thừa nhận hành vi dùng tay chân, muôi múc canh, can nhựa, ống nhôm, lược, chổi, cây lau nhà, thậm chí cả dao... để hành hạ, đánh đập các bé từ 12 tháng đến 5 tuổi.

Bà Linh cho rằng do các bé hiếu động nên phải đánh để dằn mặt cho các cháu sợ và nghe lời để ăn, ngủ ngoan hơn.

4444

 Tại cơ quan điều tra, bà Linh tỏ ra khá ân hận, hối lối.

Ngoài ra, danh tính hai bảo mẫu cùng bà Linh đánh đập, hành hạ các bé tại cơ sở mầm non được xác định là Phạm Như Quỳnh (quê ở Cà Mau) và cô Đào (quê ở Đồng Tháp).

Theo lời khai của bà Linh, 2 bảo mẫu này không có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề dạy dỗ, chăm sóc trẻ mầm non. Công an cũng đã triệu tập 2 bảo mẫu này để lấy lời khai.

Tại buổi làm việc, các phụ huynh có trẻ bị đánh đập, hành hạ tại cơ sở mầm non Mầm Xanh cũng được mời lên làm việc. Nhiều phụ huynh bày tỏ nỗi bức xúc, thậm chí có một phụ huynh nữ đã xông vào túm lấy cổ áo đòi đánh bà Linh.

Lực lượng công an phường phải tạm đưa bà Linh vào một căn phòng để tránh sự phẫn nộ của các phụ huynh.

Video: Phụ huynh đau đớn và bức xúc khi xem clip bạo hành trẻ em tại trường Mầm Xanh

 

Trước đó, một tờ báo đăng tải đoạn video ghi lại cảnh người quản lý của cơ sở mầm non Mầm Xanh liên tục có hành vi bạo hành, đánh trẻ một cách tàn nhẫn. Thậm chí, người này còn dùng bình nhựa đánh mạnh vào đầu một bé gái mặc dù được nhân viên cùng cơ sở can ngăn.

Đoạn clip cũng ghi lại những hình ảnh các bé liên tục bị các bảo mẫu đánh và dọa khi ăn. Ngoài ra, các bảo mẫu của cơ sở này còn dùng rất nhiều vật dụng khác nhau, nhẫn tâm đánh và hành hạ các trẻ em nhỏ tuổi.

Được biết, đây là cơ sở mầm non tư thục giữ trẻ từ 2 đến 5 tuổi, chủ yếu là con của các công nhân sinh sống, thuê nhà trên địa bàn quận 12.

Hiện các cơ quan chức năng của quận 12 vẫn đang tiếp tục xử lý việc vi phạm của cơ sở Mầm Xanh.

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn