Hot girl ĐH Kiểm sát Hà Nội đẹp thuần khiết trong bộ ảnh mới

Giáo dụcThứ Tư, 29/03/2017 08:56:00 +07:00

Trong bộ ảnh mới mang tên ‘Thanh xuân để dành’, hot girl Trần Ngọc Thảo (Đại học Kiểm sát Hà Nội) khoe vẻ đẹp thuần khiết gây được sự chú ý của mọi người.

Nhằm lưu giữ hình ảnh đẹp nhất ở tuổi 20, cô bạn Trần Ngọc Thảo (Đại học Kiểm sát Hà Nội) đã lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh độc đáo, ấn tượng nhất.

Cô gái Bạc Liêu này chia sẻ: “Mình thực hiện bộ ảnh này để lưu giữ kỷ niệm tuổi 20 - độ tuổi mà phải sống lớn hơn, sống trưởng thành hơn và có trách nhiệm hơn với bản thân, gia đình và xã hội”.

“Thực hiện bộ ảnh ‘Thanh xuân để dành’ với mong muốn để dành những ước mơ, hoài bão lớn và cả thanh xuân để chờ đợi. Ngoài ra, mình còn muốn để dành cả hy vọng và sức trẻ để hiện thực hóa những ước mơ khát vọng của bản thân. Hơn hết, mình hy vọng đây sẽ là những hình ảnh lưu giữ khoảnh khắc tuổi trẻ đẹp nhất cuộc đời”, nữ sinh xinh đẹp bộc bạch.

Ngoc-Thao (2)

 Nữ sinh xinh đẹp Trần Ngọc Thảo.

Trần Ngọc Thảo đang là sinh viên chuyên ngành Luật, Đại học Kiểm sát Hà Nội. Là cô gái Bạc Liêu ra Thủ đô học tập nên Thảo có rất nhiều kỳ vọng về tương lai.

Thời gian đầu mới ra đây học, cô bạn dự định sẽ đi làm thêm, làm gia sư để kiếm thêm thu nhập nhưng vì gia đình muốn chuyên tâm học hành nên cô quyết tâm dành trọn thời gian cho học tập.

Nữ sinh này đặt mục tiêu ra trường đạt bằng giỏi. Thảo cho rằng để đạt được mục tiêu đó thì hiện tại phải cố gắng và chăm chỉ trong học tập. Bên cạnh đó, Thảo sẽ tham gia nhiểu các hoạt động tập thể để tự tin hơn.

Nữ sinh xinh đẹp này mơ ước trở thành một kiểm sát viên giỏi để thực thi công lý, bảo vệ pháp luật và cuộc sống của nhân dân.

Ngọc Thảo tiết lộ mẫu người yêu lý tưởng là người có tri thức, phải khiến cô thực sự nể phục và tin tưởng khi ở bên cạnh. Không chỉ vậy, người đó phải thông cảm và yêu thương người yêu nhất.

Ít ai biết rằng, trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016, Trần Ngọc Thảo từng là thí sinh có điểm môn Sử cao nhất ở cụm thi Bạc Liêu và là một trong 3 thí sinh đạt điểm cao thứ 2 ở môn Địa lý tại cụm thi này.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh ấn tượng, đẹp rạng ngời của hot girl Đại học Kiểm sát: 

Ngoc-Thao (1)

 

Ngoc-Thao (8)

 

Ngoc-Thao (12)

 

Video: Hot girl cover 'Bao giờ lấy chồng' khiến dân mạng thích thú

Ngoc-Thao (3)

 

Ngoc-Thao (1)

 

Ngoc-Thao (4)

 

Ngoc-Thao (5)

 

Ngoc-Thao (7)

 

Ngoc-Thao (9)

 

Ngoc-Thao (10)

 

Ngoc-Thao (11)

 

Video: Hot girl cover 'Lạc trôi' gây sốt dân mạng

> > > Đọc thêm: Hot girl Đại học Kiểm sát Hà Nội quyến rũ trong trang phục cổ trang

Lưu Ly (Photo: Ti Ây)
Bình luận
vtcnews.vn