Hot girl bật mí kỷ niệm đáng nhớ ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Giáo dụcThứ Năm, 08/03/2018 19:52:00 +07:00

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, bên cạnh những món quà bất ngờ, những hot girl này cũng chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ.

Hãy cùng nghe những cô gái xinh đẹp này chia sẻ những dự định, kỷ niệm thú vị về ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

“Bông hồng lai” Sài thành

Từ lâu, Vũ Thanh Huyền (1993) được mọi người biết tới nhiều với vẻ xinh đẹp, gợi cảm và được gọi với biệt danh Helen hay “hot girl lai Tây”.

thanh huyen 2

 “Bông hồng lai” Sài thành Vũ Thanh Huyền.

Helen sinh ra tại Hà Nội. Năm học lớp 7, vì lý do công việc nên gia đình cô chuyển vào định cư ở TP.HCM. Ngoài ca hát, cô bạn còn có sở thích học nhảy và đi du lịch.

Hiện tại, công việc của Huyền là ca sỹ tự do và làm người mẫu ảnh. Hot girl này luôn muốn dành nhiều thời gian hơn cho nghệ thuật. Helen đang từng bước xây dựng hình ảnh và phong cách của mình trên con đường thực hiện mơ ước trở thành ca sỹ chuyên nghiệp.

thanh huyen 1

 Huyền cho biết, ngày 8/3 là ngày ý nghĩa của chị em phụ nữ.

Helen chia sẻ kỷ niệm kỷ niệm được đi du lịch cùng bạn bè trong ngày 8/3 năm ngoái. Chuyến du lịch mang lại cho cô nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

“Bông hồng lai” này chia sẻ: “Ngày 8/3 năm nay, mình muốn dành thời gian cho gia đình và người thân nhiều hơn. Do khá bận rộn với những kế hoạch sắp tới nên mình muốn có thêm thời gian chăm sóc cho bản thân và hy vọng sẽ được tặng thật nhiều quà trong ngày lễ ý nghĩa này”.

Hot girl Đại học Sân khấu điện ảnh

Từ lâu, Nguyễn Huỳnh Ái Vi đã trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.  Ái Vi sinh năm 1997, quê ở Kiên Giang. Hiện, nữ sinh này đang là sinh viên năm thứ 3, Đại học Sân khấu điện ảnh.

Ngoài học tập, cô bạn xinh đẹp này còn là một diễn viên, ca sỹ, mẫu ảnh khá nổi của Sài thành.

Ai Vi (1) 3

 Vi cho biết, vào ngày 8/3, cô có thể tha hồ bắt nạt và nhờ vả các bạn nam.

Theo Ái Vi, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày lễ ý nghĩa với những người phụ nữ, đặc biệt những người đứng lên giành quyền bình đẳng.

Hơn thế, đây còn là dịp để các bạn nam thể hiện tình cảm đối với mẹ và bạn gái của mình cũng như để cảm ơn công ơn của những người phụ nữ trong cuộc đời mình. Cho nên vào ngày này, phụ nữ xứng đáng được tôn trọng , chiều chiều chuộng và “lười” hơn mọi ngày.

Hot girl này mong muốn tất cả chị em phụ nữ đều nhận được quà , đều hạnh phúc. Bên cạnh đó, cô còn mong muốn các bạn nam hãy yêu thương mẹ và bạn gái của mình hơn nữa để ngày nào cũng là 8/3 đối với phái nữ.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn