Học sinh mặc hanbok nhảy trên nền ca khúc 'Nơi này có anh'

Giáo dụcThứ Bảy, 18/03/2017 08:54:00 +07:00

Các bé lớp năng khiếu Sky ở TP Hạ Long (Quảng Ninh) mặc hanbok biểu diễn trên nền bài hát "Nơi này có anh" thu hút sự chú ý của dân mạng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn video nhận được gần một triệu lượt xem, 20.000 like (thích) cùng hàng nghìn bình luận.

Video: Học sinh nhảy trên nền bài hát "Nơi này có anh"

Các em nhỏ mặc trang phục truyền thống của Hàn Quốc nhảy flashmob Nơi này có anh khiến nhiều người thích thú.

Bối cảnh ghi hình của clip tại khu vui chơi giải trí ở TP Hạ Long, do thầy Bùi Đình Hoàng lên ý tưởng và dàn dựng. Anh là vũ công chuyên nghiệp, cũng chính là giáo viên của những em nhỏ này.

Anh Hoàng cho hay ca khúc Nơi này có anh đang hút dân mạng với giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn. Bởi vậy, anh muốn dàn dựng thành bài nhảy hiện đại, sôi động.

Theo thầy giáo 24 tuổi, Hạ Long đang có lễ hội hoa anh đào. Hàn Quốc cũng nổi tiếng với loài hoa này nên anh thuê trang phục truyền thống của xứ sở kim chi cho học trò luyện tập.

Hoc sinh mac hanbok nhay tren nen ca khuc 'Noi nay co anh' hinh anh 1

Thầy giáo hướng dẫn các bé nhảy hiện đại. (Ảnh: Đình Hoàng)

Nam giáo viên tâm sự việc dạy cho các bé nhỏ tuổi nhảy đều và đẹp không đơn giản. Hơn nữa, tư duy các em khác với người lớn, biên đạo động tác và ý tưởng cần thay đổi liên tục.

Thầy Hoàng tiết lộ để hoàn thiện bài nhảy, các bé phải luyện tập trong 4 ngày, anh phải dạy kèm từng em.

Các bé trong trung tâm đều có năng khiếu nhảy và tiếp thu khá nhanh. Học trò của thầy Hoàng từ 6 đến 13 tuổi. Sau giờ học chính khóa, các em được bố mẹ đưa đến lớp để học vũ đạo.

Nam giáo viên cho hay nhảy hiện đại giúp phát triển trí tuệ của trẻ cả về thể chất lẫn tinh thần. Ngoài ra, nhảy đúng nhịp, chuẩn động tác giúp các em rèn luyện phong thái tự tin, khả năng ghi nhớ tốt.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn