Hiệu trưởng Australia nhảy múa tưng bừng chia tay học sinh cuối cấp

Giáo dụcThứ Năm, 02/11/2017 17:18:00 +07:00

Vũ điệu mà hiệu trưởng một trường trung học ở Australia dành cho học sinh cuối cấp nhận được nhiều lời khen ngợi.

Video: Hiệu trưởng nhảy cùng nữ sinh trong lễ tốt nghiệp

Gần đây, video ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn của Saeed Amin, Hiệu trưởng trường trung học Broome (Australia), nhận được nhiều lời khen ngợi. Đây là món quà cuối cùng mà ông gửi tặng những học sinh tốt nghiệp năm 2017.

Ông đã cùng hai nữ sinh nhảy vũ điệu được biên đạo công phu dưới nền nhạc của ca khúc Single Ladies và một số bài hát khác. Theo WA Today, mỗi năm, ông Amin đều chuẩn bị một món quà đặc biệt dành tặng sinh viên cuối khóa.

Hieu truong Australia nhay mua chia tay hoc sinh cuoi cap hinh anh 1

 Ông Amin nhảy cùng con gái (trái) và bạn của con. (Ảnh: Vicki Sly)

Trong quá khứ, ông từng học trống và chơi nhạc cụ Digeridoo. Và năm nay, ông học nhảy.

Nói về sự kiện này, hiệu trưởng trường trung học Broome chia sẻ ông bắt đầu làm quen với vũ điệu vào năm ngoái, khi con gái ông, Yasmin, chuẩn bị tốt nghiệp.

"Con bé nói chúng tôi nên nhảy cùng nhau và tôi đồng ý", ông thông tin. Người đàn ông cho biết chính Yasmin đã trở thành giáo viên dạy nhảy của ông.

Để có thể biểu diễn, người cha phải mất 8 tuần học nhảy. Thời gian đầu rất khó khăn. Có lúc, con gái ông cũng cảm thấy nản lòng. Tuy nhiên, hai cha con vẫn cố gắng đến cùng.

Ông Amin cho hay ông đã rất lo lắng bởi phải nhảy trước cả nghìn người ở trường. Thậm chí, khi điệu nhảy đã bắt đầu, ông vẫn không đủ can đảm đứng trên sân khấu. Cuối cùng, con gái ông và bạn của cô đã kéo ông lên.

Sự xuất hiện của vị hiệu trưởng khiến khán giả bất ngờ. Sau đó, họ bắt đầu vỗ tay và cổ vũ. Ông Amin cho biết con gái đã rất vui vẻ khi cha tham gia.

Đề cập tới cảm xúc, ông Amin cho biết ông rất vui khi tham gia vào thử thách này. Trường trung học của ông đã có một ngày kỷ niệm lớn nhất từ trước đến nay. 

“Điều quan trọng nhất là thúc đẩy tinh thần cộng đồng trong các em. Tôi rất tự hào khi nói rằng lúc bắt đầu vào 7 năm trước, chúng tôi có khoảng 450 đứa trẻ. Hiện tại, con số này là 900”, ông nhấn mạnh.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn