Hàng loạt học bổng du học giá trị đến với học sinh, sinh viên Việt

Giáo dụcThứ Ba, 02/10/2018 11:36:00 +07:00

Nguồn học bổng dồi dào, sức hút từ các trường trung học và đại học quốc tế là cơ hội để nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam du học trong thời gian tới.

Video: Điều bất ngờ khi du học sinh về nước làm việc

Triển lãm du học quốc tế INDEC 2018 vừa diễn ra tại Hà Nội có sự hiện diện của hàng chục trường trung học, đại học quốc tế và hàng nghìn phụ huynh, học sinh, sinh viên tại Hà Nội và các tỉnh lân cận tham dự.

Tại Triển lãm, học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh đã được gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với đại diện đến từ các trường đại học hàng đầu tại Anh, Mỹ, Canada, Ý, Trung Quốc… Ngoài ra, các bạn học sinh, sinh viên còn tham gia các hoạt động như: Tọa đàm “Làm Marketing trong kỷ nguyên số là làm gì?”.

Tọa đàm do INDEC kết hợp cùng WeCreate tổ chức với khách mời là các diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực Marketing từ các tập đoàn CJ Vietnam, Markus, WhatElse. Từ đó, các bạn học sinh, sinh viên Việt được truyền cảm hứng và định hướng học tập, nghề nghiệp.

1 (5) 4

 Học sinh, sinh viên Việt tìm hiểu về thông tin du học các trường quốc tế. 

Một “Phiên tòa giả định” cũng đã được diễn ra bởi học sinh các trường THPT Hanoi - Amsterdam, TH School, Vinschool, Wellspring, The Olympia… Cuộc thi giúp học sinh, sinh viên tự tin hơn, nâng cao khả năng tiếng Anh qua việc tổ chức dưới dạng một phiên tòa giả định.

Tại sự kiện này, lễ ký kết hợp tác giữa các trường đại học và THPT tại Việt Nam như: ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngoại giao, THPT Chuyên Ngoại Ngữ,... với các trường đại học hàng đầu tại Anh và Mỹ cũng được diễn ra.

DSC08608 5

 Giới trẻ hào hứng tham gia, chụp ảnh lưu niệm tại triển lãm.

Đây cũng là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác giáo dục quốc tế, là tiền đề để học sinh, sinh viên Việt Nam nhận được các suất học bổng giá trị cao và tiếp cận với những nền giáo dục hàng đầu trên thế giới một cách dễ dàng hơn.

Suốt thời gian diễn ra triển lãm, có các hoạt động: tư vấn về các vấn đề chọn trường, chọn ngành, thủ tục hồ sơ, xin học bổng du học, các vấn đề liên quan đến di trú và visa…

Học sinh, sinh viên Việt Nam được tiếp cận nguồn học bổng dồi dào với các suất học bổng toàn phần đến từ các trường quốc tế và có cơ hội được tư vấn chiến lược học tập, nghề nghiệp và định cư nước ngoài miễn phí.

Qua triển lãm của INDEC 2018, nhiều học sinh, sinh viên đã có cơ hội nhận ngay những suất học bổng lên tới 100% học phí, được định hướng học tập và nghề nghiệp và định cư miễn phí.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn