Điểm chuẩn dự kiến vào Học viện Chính sách và Phát triển năm 2018

Giáo dụcThứ Ba, 24/07/2018 16:22:00 +07:00

Điểm chuẩn dự kiến vào các ngành của Học viện Chính sách và Phát triển (trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư) năm 2018 dự kiến giảm 2-3 điểm so với năm 2017.

Mới đây, Học viện Chính sách và Phát triển thông báo điểm chuẩn dự kiến vào trường năm 218. Theo đó, điểm chuẩn dự kiến vào các ngành của Học viện Chính sách và Phát triển (trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư) năm 2018 dự kiến giảm 2-3 điểm so với năm 2017.

Thí sinh cần lưu ý sắp xếp nguyện vọng yêu thích lên đầu danh sách nguyện vọng đăng ký.

1

 

2

 

3 3

 

Nguyên tắc xét tuyển: Học viên xét tuyển vào đại học hệ chính quy đợt 1 theo đúng quy định của Bộ GD-ĐT.

Điểm xét tuyển của thí sinh là tổng điểm của các điểm thành phần như sau: Tổng điểm 3 môn thi thuộc tổ hợp xét tuyển; Điểm ưu tiên xét tuyển (điểm ưu tiên khu vực, đối tượng nếu có theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo); Điểm ưu tiên xét tuyển (nếu có).

Các nguyện vọng của thí sinh có giá trị xét tuyển như nhau. Thí sinh trúng tuyển nguyện vọng trước thì không được xét tiếp nguyện vọng sau.

Điểm trúng tuyển xác định theo từng ngành; không phân biệt theo tổ hợp môn xét tuyển.

Căn cứ xác định điểm trúng tuyển: Chỉ tiêu tuyển sinh vào từng ngành; điểm xét tuyển của thí sinh (đã tính điểm ưu tiên); Nguyện vọng đăng ký của thí sinh.

Sau khi có kết quả xét tuyển kết hợp, xét tuyển đợt 1 nếu còn chỉ tiêu, học viện sẽ thông báo xét tuyển nguyện vọng bổ sung vào ngành còn chỉ tiêu từ ngày 6/8/2018.

Video: Điểm chuẩn vào ĐH, CĐ có thể giảm tới 5 điểm

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn