Cô giáo mầm non nhốt trẻ trong nhà vệ sinh rồi bỏ quên

Giáo dụcThứ Ba, 28/03/2017 14:12:00 +07:00

Sự việc một cô giáo mầm non xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức (Hà Nội) nhốt học sinh 4 tuổi trong nhà vệ sinh và ra về đang khiến người dân trên địa bàn xã này xôn xao.

Theo phản ánh của người dân, ngày 21/3, cô giáo tên V.H (giáo viên tại trường Mầm non Hương Sơn) trên địa bàn thôn Yên Vĩ, xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đã nhốt bé gái 4 tuổi trong nhà vệ sinh.

 Cô giáo bị tố nhốt học sinh trong nhà vệ sinh và bỏ quên. (Ảnh: người dân cung cấp)

Đến khi tan học, bà nội của bé đến đón cháu nhưng không thấy cháu đâu, bà đã vội vã về nhà xem có ai đón cháu chưa. Không thấy cháu, bà khóc cho tới khi bố bé đi làm về và nói: “Ai bắt mất cháu rồi”.

Sau đó, gia đình học sinh này tiếp tục đến trường để tìm cháu nhưng tuyệt nhiên không còn giáo viên nào ở trường vì lúc đó đã hết giờ làm việc.

Sau một hồi huy động mọi người tìm nhưng không thấy cháu bé, gia đình đã nhờ UBND xã Hương Sơn thông báo sự việc cháu bé mất tích lên loa phát thanh xã vào lúc 20h tối ngày 21/3.

Trước đó, có người dân đi qua trường và nghe thấy tiếng khóc bèn trèo tường vào trong trường thì thấy bé gái đã khóc sưng mắt đứng trong trường và liên tục gọi: “Bà ơi cứu con với, con sợ lắm”.

Người này liền đưa về nhà mình, cho cháu ăn cơm, tắm rửa sau đó mới đưa cháu về với gia đình.

Khi nghe loa phát thanh trên xã thông báo có học sinh mất tích, cô giáo tại trường mầm non Hương Sơn mới nhớ ra và gọi điện cho đồng nghiệp là trước đó mình đã nhốt học sinh 4 tuổi kia vào nhà vệ sinh. Hết giờ giáo viên này ra về và quên luôn học sinh đang bị nhốt.

Anh H.B.T (phụ huynh cháu bé 4 tuổi bị nhốt) cho hay: “Sau khi sự việc xảy ra, cô giáo và phía ban giám hiệu nhà trường có đến nhà xin lỗi gia đình về sự việc đáng tiếc trên.

Nhà trường cũng đã hứa sẽ xử lý nghiêm khắc cô giáo để xảy ra sự việc trên. Thế nhưng, cho đến nay đã 1 tuần rồi trôi qua, gia đình tôi chưa nhận được bất cứ một động thái nào từ phía nhà trường.

Tôi chỉ mong muốn nhà trường phải có hình thức kỷ luật để răn đe với những giáo viên khác. Không thể nhốt một đưa trẻ trong nhà vệ sinh rồi quên đi thế được. Giả sử hôm đó không có người dân đi qua thì tôi không biết con gái tôi sẽ như thế nào. Nghĩ tới mà xót con, con còn bé quá đã biết gì đâu”.

Video: Bé gái mầm non nghi bị hàng xóm xâm hại nhiều lần

Phụ huynh này cũng cho biết thêm: "Gia đình tôi đã yêu cầu phía nhà trường phải cung cấp bản tường trình về vụ việc ngày 21/3.

Tuy nhiên, cho đến nay nhà trường vẫn không cho gia đình biết lí do gì mà giáo viên nhốt con tôi vào nhà vệ sinh và nhốt từ thời điểm nào. Khi tôi đón cháu vào lúc 20h, tôi có hỏi con vì sao cô giáo nhốt con vào nhà vệ sinh.

Con gái tôi cho biết: Trong lúc đi rửa tay trước bữa ăn chiều, con vô tình va vào một bạn khác trong lớp khiến bạn ấy ngã. Sau đó cô V.H phạt con bằng cách cho hai bạn khác cùng lớp đẩy con vào nhà vệ sinh. Sau đó cô bắt con tôi đứng úp mặt vào tường trong nhà vệ sinh từ lúc ấy.

Lúc tôi tìm thấy con, con trong trạng thái rất sợ hãi và ôm chặt lấy tôi. Gần 1 tuần trôi qua nhưng khi ngủ thỉnh thoảng con vẫn khóc ré lên và dặc biệt mỗi khi ai đó nói đưa con tới trường là con liên tục lắc đầu và không muốn đi".

(Nguồn: Infonet)
Bình luận
vtcnews.vn