Cô giáo mầm non cho cả chục bé lao vào đánh một bạn: Đình chỉ dạy 3 giáo viên

Giáo dụcThứ Năm, 30/08/2018 08:25:00 +07:00

Theo bà Trần Thị Nga – hiệu trưởng trường Mầm non Rainbow (Ninh Bình), nhà trường đình chỉ dạy 3 giáo viên phụ trách lớp để tiếp tục làm rõ sự việc.

Liên quan đến việc phụ huynh phản ánh cô giáo trường Mầm non Rainbow cho cả chục bé vào đánh một bạn, bà Trần Thị Nga Hiệu trưởng nhà trường cho biết đã cùng giáo viên đến xin lỗi gia đình trẻ bị đánh hội đồng. Lúc này, gia đình cháu bé đã đồng ý nhận lời xin lỗi đồng thời gỡ bài đăng trên facebook.

“Nhà trường đã đình chỉ dạy 3 giáo viên phụ trách lớp liên quan đến vụ việc trên để làm rõ và đưa ra mức kỷ luật phù hợp nhất”, bà Nga khẳng định.

giao-vien-mam-non-0846344-1217086 (1)

 Thông tin, clip về việc cô giáo mầm non cho cả chục bé lao vào đánh một bạn.

Ông Bùi Quang Vinh - Trưởng Phòng GD-ĐT TP Ninh Bình xác nhận sự việc trên xảy ra vào trưa 28/8 tại một lớp học thuộc trường Mầm non Rainbow tại Phường Ninh Khánh, TP Ninh Bình.

Khi đó, các cô đang tổ chức cho các cháu tập văn nghệ và chuẩn bị ăn cơm thì một cháu học lớp 4 tuổi bị các bạn trong lớp lao vào đánh. Sự việc chỉ diễn ra trong vòng chưa đầy 30 giây nên các cô đã sơ suất không kịp phản ứng.

Ông Vinh cho biết, Phòng đã yêu cầu nhà trường gửi báo cáo, tường trình của 3 cô giáo phụ trách lớp.

“Sai đến đâu xử lý nghiêm đến đấy đúng theo mức độ vi phạm", ông Vinh nói.

Video: Cô giáo mầm non cho cả chục bé lao vào đánh một bạn trong lớp

Như VTC News đưa tin, đêm 28/8, tài khoản facebook Lê Thắm đăng tải video ghi lại cảnh cô giáo mầm non sai nhiều học sinh cùng lao vào đánh một bé trai trong lớp học. Clip hiện được chia sẻ chóng mặt, thu hút hàng nghìn bình luận.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn