Cô giáo mầm non cho cả chục bé lao vào đánh một bạn: Cơ quan chức năng vào cuộc xác minh

Giáo dụcThứ Tư, 29/08/2018 14:03:00 +07:00

Cơ quan công an và Phòng Giáo dục đào tạo TP Ninh Bình đang kiểm tra xác minh vụ việc cô giáo mầm non cho cả chục bé lao vào đánh một bạn trong lớp tại Trường mầm non Rainow.

Video: Cô giáo mầm non cho cả chục bé lao vào đánh một bạn trong lớp

Dân mạng phẫn nộ khi clip cô giáo mầm non cho cả chục bé lao vào đánh một bạn trong lớp được chia sẻ mạnh mẽ.

Đoạn clip được ghi lại ở Trường mầm non Rainow (ở đường Lưu Cơ, phường Ninh Khánh, TP Ninh Bình).

Ngày 29/8, trả lời PV VTC News, một nhân viên tại Trường mầm non Rainow cho biết: "Nhà trường đang làm việc với các ban ngành để xác minh, làm rõ sự việc".

Ông Lê Đức Ninh - Chủ tịch phường Ninh Khánh (TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) cho hay, đơn vị đang phối hợp với cơ quan công an và Phòng GD-ĐT TP Ninh Bình đã có mặt tại Trường mầm non Rainow để kiểm tra, xác minh thông tin trên.

"Chúng tôi đã nắm được thông tin và đang kiểm tra tại trường mầm non này. Khi nào xác minh xong vụ việc chúng tôi sẽ thông tin cho các cơ quan báo chí" - ông Ninh nói.

giao-vien-mam-non-0846344

Thông tin, clip về việc cô giáo mầm non cho cả chục bé lao vào đánh một bạn.

Như VTC News đưa tin, đêm qua (28/8), tài khoản facebook Lê Thắm đăng tải video ghi lại cảnh cô giáo mầm non sai nhiều học sinh cùng lao vào đánh một bé trai trong lớp học. Clip hiện đang được chia sẻ chóng mặt, thu hút hàng nghìn bình luận.

Sự việc được cho là xảy ra tại một trường mầm non có học phí thuộc hàng cao nhất tại Ninh Bình. Cộng đồng mạng phẫn nộ và cho rằng "cách dạy này hoàn toàn phản giáo dục".

Tùng Lâm - Xuân Trường
Bình luận
vtcnews.vn