Cô giáo bị tố đánh tím mặt học sinh

Giáo dụcChủ Nhật, 17/04/2016 10:26:00 +07:00

Phụ huynh cháu U. (4 tuổi, trường MN Phú Thuận, TP.Huế) cho biết, khi đón con gái về, phát hiện những vết lằn trên cổ nghi bị cô giáo đánh.

Phụ huynh cháu U. (4 tuổi, trường MN Phú Thuận, TP.Huế) cho biết, khi đón con gái về, phát hiện những vết lằn trên cổ nghi bị cô giáo đánh.

Theo chị Nguyễn Thị Quỳnh Châu (37 tuổi, trú tại chung cư Hương Sơ, TP Huế, Thừa Thiên-Huế), sáng 6/4, con gái mình là cháu Ng. M. U. (4 tuổi, học lớp B, Trường mầm non Phú Thuận) sẽ cùng các bạn đi tham quan Đại Nội (Tp.Huế).
Phụ huynh cho rằng những vết hằn trên má và cổ con gái là do bị đánh
Phụ huynh cho rằng những vết hằn trên má và cổ con gái là do bị cô giáo đánh.

Nhưng khi anh Ngô Văn Minh (chồng chị Châu) chở con đến trường, thì cô giáo chủ nhiệm nói cháu chậm chạp nên muốn gia đình cho cháu ở nhà. Cho rằng cô giáo phân biệt đối xử anh Minh bức xúc đã chở con về.


Chị Châu sợ không có ai ở nhà chăm sóc cháu do đang bị bệnh phải nằm viện, nên lại chở con gái đến trường gửi. "Tôi có nói với trường nếu cháu có chậm chạp thì các cô càng cần phải đưa cháu đi để cho cháu tham gia nên trường nhận giữ cháu", chị kể.

Về nhà, chị Châu cảm thấy không yên tâm vì sợ cô không cho con mình đi tham quan, gửi qua lớp khác nên lại trường đón con. Theo chị Châu, lúc đón thấy con khóc sơ sơ nhưng lật đật nên không để ý.

Về nhà, chị thấy nhiều vết lằn trên cằm, má nên chụp ảnh lại, rồi quay về trường gặp một số cô giáo và lên cả Sở GD&ĐT Thừa Thiên – Huế để phản ánh việc con gái bị cô giáo đánh.

Theo bố mẹ cháu Ng. M. U thì những vết lằn này là do bị dùng thước đánh

 
“Ngay chiều 6/4 và ngày 7/4, 2 cô giáo chủ nhiệm lớp của cháu, đại diện Phòng GD&ĐT TP Huế, lãnh đạo Trường mầm non Phú Thuận có đến gia đình nhưng chỉ xin lỗi về việc đã không cho cháu đi tham quan Đại Nội.

Trước sự chứng kiến của đoàn, gia đình hỏi ai đánh con, thì cháu chỉ vào cô Th. nói cô Th. đánh. Cô Th. không hề phản ứng gì và các cô trong đoàn chứng kiến cũng không ai ngạc nhiên gì cả”, chị Châu cho hay.


Chị Châu bức xúc rằng vết lằn trên má xuống cổ con gái là vết thước đánh. Sau khi bị đánh, cháu sợ và hốt hoảng lắm, nên trước mắt cho cháu ở nhà qua hè rồi tính tiếp.

“Gia đình cần nhà trường phải đưa ra một lời giải thích thỏa đáng. Chỉ cần họ nói xin lỗi vì đã lỡ tay đánh cháu thì gia đình tôi có thể bỏ qua. Nhưng họ không xin lỗi, ngược lại các cô ở trên trường còn đổ cho ba cháu đánh cháu", chị Châu nói.


Nguồn: Báo Giao thông

Bình luận
vtcnews.vn