Clip: Làm vỡ điện thoại, nữ sinh cầm tiền tát vào mặt bạn để 'bồi thường'

Giáo dụcThứ Tư, 04/04/2018 11:40:00 +07:00

Làm vỡ điện thoại của nam sinh và bị bắt đền, nữ sinh liền đi rút 1.300 nhân dân tệ và cầm tệp tiền dày cộp tát liên hoàn vào mặt nam sinh trước mặt các bạn.

Sự việc xảy ra ngày 30/3 tại một trường trung học ở TP Hoàng Sơn, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Nhà trường cho biết nữ sinh và nam sinh xảy ra mâu thuẫn trong giờ thể dục. Nữ sinh bực tức đập vỡ điện thoại của nam sinh và bị yêu cầu bồi thường.

Nữ sinh này lập tức đi rút 1.300 nhân dân tệ (khoảng 4,7 triệu đồng) từ một máy rút tiền gần trường rồi trở lại, cầm tệp tiền dày cộp tát nam sinh tới tấp. Trong clip, một nữ sinh khác nói với nam sinh: "Đừng có che mặt" hay "cầm lấy tiền đi".

Nguồn: Daily Mail

Sau khi nhận được trình báo từ giáo viên trong trường và phụ huynh của nam sinh, cảnh sát địa phương đã cử người đến nói chuyện với gia đình của cả 2 học sinh.

Nhà trường cũng tổ chức các buổi tư vấn cho học sinh để chấm dứt nạn bạo lực học đường. "Việc hành hung hay dùng tiền để làm nhục người khác là hành vi không thể chấp nhận trong trường học", ông Zhou, hiệu trưởng trường nhấn mạnh.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn